Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Grand Central quận 3 thích hợp đầu tư sự khác biệt

(http://duandaogogang.blogspot.com/) Là một sản phẩm mang thương hiệu Grand, Chung cư Grand Central cùng với nổi bật về thiết kế căn hộ cùng đa dạng về loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư, Officeltel và Khu thương mại dịch vụ, còn đặc biệt hút khách nhờ hệ thống tiện ích và dịch vụ nổi bật, đẳng cấp 5* Hồng Hà, đem đến cuộc sống hiện đại nghỉ dưỡng thiên đường khi chọn lựa nơi đây. dự án Grand Central thích hợp đầu tư


Grand Central
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 3

Tọa lạc tại trung tâm Quận 3 và liền kề trung tâm hành chính, dự án căn hộ chung cư Grand Central quận 3 được đầu tư bởi tập đoàn Hồng Hà nên vô cùng đảm bảo về khả năng triển khai, tiến độ và thành công, bên cạnh đó là nhiều yếu tố vượt trội về chất lượng cuộc sống, tiện ích sống cao cấp, mức giá hấp dẫn, vì vậy dự án căn hộ chung cư Grand Central quận 3 sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có ý định đầu tư ngắn hạn hay hay đầu tư cho thuê lâu dài. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và chủ đầu tư uy tín,  Chung cư Grand Central nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Grand Central, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.

can ho palm garden nam rach chiec sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TP.HCM. Vơi quy mô dự án khủng lên đến 30ha, can ho palm garden nam rach chiec sẽ được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với các hạ tầng tiện ích dịch vụ cao cấp, khu công viên, hệ thống cây xanh bao phủ dày đặc, hồ bơi , hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên đạt tiêu chuẩn,  TTTM, nhà hàng, BBQ, khu giải trí, khu tập luyện thể dục, gym-spa…. Đáp ứng được mọi nhu cầu mà cư dân mong muốn. Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Thiết kế mang phong cách châu Âu hiện đại : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. Các căn hộ tại dự án căn hộ chung cư Grand Central quận 3 thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 51,2m2 – 138,8m2. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách châu Âu hiện đại.

Chính sách bán hàng của Chung cư Grand Central: với siêu phẩm như thế này chủ đầu tư chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Hồng Hà tại Phường 6, Quận 3 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại can ho palm garden nam rach chiec đều có view về sông Sài Gòn.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của chủ đầu tư Grand Central quận 3 – Tập đoàn Hồng Hà đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ Grand Central quận 3. Vì thế mà việc sở hữu những căn hộ cao cấp, cùng chất lượng sống được đảm bảo là điều cần thiết và ý nghĩa. Thiết kế độc đáo, những tiện ích hấp dẫn, cao cấp, môi trường sống trong lành, đã nâng cao chất lượng cuộc sống tại Grand Central quận 3.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ (+84)915916915


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét