Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Summer Residences căn hộ cao cấp thanh toán linh hoạt không gian mở

(https://duandaogogang.blogspot.com/) Thông tin về dự án Summer Residences chưa có nhiều nhưng vẫn khiến thị trường sôi sục và nhận được sự để ý đông đảo của nhà đầu tư, khách hàng tại trong Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 . căn hộ cao cấp Summer Residences thanh toán linh hoạt


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 12 Đến Năm 2020

Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Quận 4 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Quận 4 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu Capitaland, và những mảng cây xanh mát tại Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu Capitaland nói riêng và TP.HCM nói riêng.

Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Và đặc biệt mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục hay y tế … giờ đây đều có ngay chính dưới chân căn hộ của bạn gồm: Trường học quốc tế - nhà trẻ, TTTTM, sân chơi trẻ em, Phòng Gym-spa, BBQ ngoài trời, hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, ,… Sống trong Summer Residences Summer Residences Capitaland bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi bên trong không gian sống đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn, và gần gũi thiên nhiên.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, chủ đầu tư đã thiết kế các căn hộ có diện tích rất hợp lý, chỉ dao động từ 49m2- 75.7m2m2. Khách hàng sở hữu những căn hộ này vẫn có thể yên tâm không lo chật chội bởi kiến trúc sư đã thiết kế không gian cực kì hợp lý. Khi mua nhà tại Summer Residences Capitaland, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 6 tỷ/căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân chung cư Summer Residences Quận 4, chủ đầu tư còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ chung cư Summer Residences Quận 4 còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.

Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 được chủ đầu tư dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BĐS Việt Nam thì cam kết của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Mức giá chỉ từ 78 triệu/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã tạo nên một biệt thự chung cư Summer Residences Quận 4 không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Cho dù bạn là khách mua để ở hay mua đầu tư điều rất lợi về tài chính. Bạn cần biết chi tiết về lợi thế của 2 gói trên. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn tài chính cụ thể nhất.
Phòng kinh doanh dự án Phone - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét