Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khu dự án Stown Quận Tân Bình hiện đại đích thực trải rộng view

(https://duandaogogang.blogspot.com/) Theo định hướng, khu dân cư resort tại du an Stown Tham Luong Quan 12 sẽ là dự án căn hộ chung cư trọng điểm nhất mà CĐT phát triển từ năm đag cập nhật.... đến đag cập nhật.... . Với sứ mệnh và tầm nhìn nhân văn, du an Stown Tham Luong Quan 12 không chỉ là khu dân cư an cư xuất sắc dành cho cư dân Sài Gòn, mà nơi đây còn là điểm giao lưu văn hóa, giải trí thư giãn tuyệt vời cho người dân các vùng lân cận. dư án căn hộ chung cư Stown hiện đại đích thực


Stown
dự án De La Sol CapitaLand Quận 4

Ở dự án lần này , Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn đã tạo nên một sản phẩm BĐS khác biệt và đắt giá khi sỡ hữu vị trí có nhiều lợi thế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hưởng lợi từ quá trinh đô thị hóa tại khu vực. Ngoài ra, vị trí của khu dự án Stown Quận Tân Bình cũng rất đắc địa. khu dự án Stown Quận Tân Bình nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,khu dự án Stown Quận Tân Bình thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp. Hiện nay, khu dự án Stown Quận Tân Bình đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

Nhiều khách hàng hào hứng và chia sẻ với nhau về Stown Stown Quận 12 không chỉ về những tiện ích sang trọng, không chỉ về những nội thất bậc nhất từ những thường hiệu hàng đầu trên thế giới được CĐT đưa vào căn hộ dự án, mà còn bởi những cảnh quan xanh, không gian thiên nhiên hài hòa, được lồng ghép vào trong mỗi không gian tiện ích, vừa đem lại sự thoáng đãng, nhưng cũng đem lại cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ yếu tố để phát triển cuộc sống nhiều giá trị và đẳng cấp nhất hiện nay. Theo thông tin từ CĐT ngay trong khu dự án Stown Quận Tân Bình sẽ có trường học Quốc Tế American School là sự kết hợp tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế,  với 2 chương trình học riêng là chương trình song ngữ và thuần cho người nước ngoài. mang đến một mô hình giáo dục ưu việt, toàn diện khi theo học tại trường. Những gia đình sống tại đây sẽ thụ hưởng tất cả dịch vụ có chất lượng tốt nhất và tiện nghi nhất. Hãy cùng Stown Stown Quận 12 trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo.

Đồng thời, thiết kế cảnh quan của du an Stown Tham Luong Quan 12 cũng được đánh giá cao khi đề cao những không gian yên bình, gắn kết các trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Phòng ngủ là không gian riêng tư, để mỗi thành viên nghỉ ngơi, thư giãn trong giấc ngủ ngon sau ngày dài làm viêc, học tập căng thẳng. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận Tân Bình và các khu dân cư cao cấp tại Quận 1, Quận Gò Vấp, Quận 12, Quận 3, Quận 5, vị trí Stown Stown Quận 12 được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.

Với mức giá chưa tới 18 TR/M2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với khu dự án Stown Quận Tân Bình, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. CĐT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Đơn giản bởi, tiện ích và dịch vụ đồng bộ khu vực phía Đông chính là nguyên nhân chính “hút” sự chú ý, quan tâm của cư dân tương lai chuyển về khu vực này. Trong khi đó, tại cửa ngõ Đông, đặc biệt vị trí biệt thự khu dự án Stown Quận Tân Bình số lượng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đầu tư và quản lý bởi thương hiệu hàng đầu như Hoàng Văn Thụ thực sự còn khan hiếm. Đây chính là ưu thế “đắt giá” đối với bất cứ nhà đầu tư am hiểu thị trường, sành sỏi và sáng suốt đưa ra quyết định ngay từ lúc này. Vui lòng liên hệ chúng tôi tư vấn chính xác và nhận bảng giá tốt nhất thị trường thời điểm hiện tại.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét