Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên bảo vệ hiện đại dân trí cao

(https://duandaogogang.blogspot.com/) Doanh nhân thành đạt là những người có thu nhập cao, yêu cầu chất lượng cuộc sống nhất định, chính bởi vậy, một không gian sống hiện đại đôi khi chưa đủ mà còn phải là môi trường sống văn minh- hiện đại – an toàn, tôn trọng đời sống riêng tư của mỗi người. đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải bảo vệ hiện đại


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Bảng Giá Đất Củ Chi 2018
dự án orchid park nhà bè nằm đường 15b nguyễn lương bằng có vị trí nằm tại mặt tiền tuyến đường Hà Duy Phiên,Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BDS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá đất nền lucky garden bình mỹ củ chi cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BDS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. đất nền lucky garden bình mỹ củ chi may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của đất nền lucky garden bình mỹ củ chi lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TPHCM có được. Từ khu dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào khu dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi.
Khảo sát thị trường hiện nay có nhiều dự án CĐT thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và thực sự chất lượng. Đơn cử như dự án khu dự án orchid park nhà bè nằm đường 15b nguyễn lương bằng của CĐT CTCP Kim Tâm Hải Group vừa đáp ứng được 2 yêu cầu về phân khúc nhà ở vừa túi tiền của khách hàng, vừa có không gian sống thoáng đãng cùng vô vàn tiện ích nổi trội. đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên được tích hợp chuỗi tiện ích năng động, đạt tiêu chuẩn cao cấp, chất lượng hàng đầu như trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, BBQ, hệ thống phòng tập thể thao, spa,… tất cả được bố trí thông minh bên trong nội khu, để nâng cao giá trị sống, đạt đến đẳng cấp thượng lưu mà cư dân hằng mơ ước. khu dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi đất nền đều có Nhà phố rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong đất nền được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của đất nền, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Vì các đất nền ở đây không phải đất nền nào cũng giống nhau về mặt hình thức hay nội dung bên trong. dự án orchid park nhà bè nằm đường 15b nguyễn lương bằng cũng được đầu tư thiết kế theo đẳng cấp 5 sao tạo nên những đất nền không thể tuyệt vời hơn. Tất cả các các đất nền đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại đất nền lucky garden bình mỹ củ chi . Hơn thế nữa, đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của đất nền. Từ cửa sổ tại các đất nền, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP. Hồ Chí Minh.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá {gia_ban_tren_can} 1PN, 8,5tr/m2 nhưng tại đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .
Phương thức thanh toán dự kiến của đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Quý khách quan tâm liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng chính sách tốt nhất.
Hỗ trợ thông tin (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét