Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ dư án căn hộ chung cư thiết bị tối tân giá tốt nhất

(https://duandaogogang.blogspot.com/) CDT Công ty CP đầu tư Hoàng Gia quan niệm, sự “thành công của dự án căn hộ chính là những căn hộ sáng đèn”. Những du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh không chỉ là nơi để sống, che mưa, che nắng mà còn là một không gian ghi dấu hạnh phúc- sự thư giãn và những trải nghiệm xuất sắc của mái ấm gia đình. dư án căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ thiết bị tối tân


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Du an Mega City 2 Nhon Trach Dong Nai

New Melbourne Nguyen Van Cu tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Bắc Ninh. Một điểm quan trọng sẽ giúp du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh gia tăng giá trị khi tuyến Metro Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh hình thành Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Bắc Ninh, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.

Tiện ích trong Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh thì được cho xây dựng sẵn để tiện cho việc đi lại của cư dân trong tòa nhà. Đảm bảo cho đầy đủ các nhu cầu của cư dân mua nhà từ già, trẻ, bé lớn trong dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ. Vườn nhiệt đới và Công viên sinh thái là điểm nhấn, là sự bứt phá trong thiết kế của toàn dự án. Với mong muốn mang đến một không gian xanh, chủ đầu tư đã bỏ ra 6000m2 để xây dựng một vườn nhiệt đới và công viên sinh thái. Vườn nhiệt đới nằm tại trung tâm dự án với rất nhiều loại cây xanh của vùng nhiệt đới tạo nên một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố. Cư dân sẽ được tản bộ trên các con đường uốn lượn của ốc đảo.

du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh được thiết kế với 1 tòa nhà cao 29 tầng mỗi sàn là 10 căn hộ có diện tích đa dạng, có tầng hầm để xa và 4 tầng là trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích khác.. Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng 1 tòa nhà cao 29 tầng mỗi sàn là 10 căn hộ có diện tích đa dạng, có tầng hầm để xa và 4 tầng là trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích khác. trong đag cập nhật..... Bên cạnh đó, Công ty CP đầu tư Hoàng Gia là một trong những chủ đầu tư hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.

Đô thị dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ với những ưu thế riêng có của mình được nhiều kì vọng sẽ là một nơi đáng sống nhất của Thủ đô, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư BĐS. Mọi thông tin căn hộ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ, xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét