Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập hoà mình cùng thiên nhiên sông nước

(https://duandaogogang.blogspot.com/) Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 là dự án căn hộ chung cư hợp tác giữa những ông lớn BĐS có mẹo vặt, sở hữu nguồn lực tài chính hùng mạnh với danh tiếng và vị thế danh tiếng tại Việt Nam và thế giới. dự án căn hội South Gate Tower an ninh khép kín


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Phú Mỹ Quận 7

Vị trí chính xác của South Gate Tower Quan 7 nằm tại khu đất có diện tích 26.300 m²., sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: Nguyễn Thị Thập Tọa lạc giữa lòng trung tâm, Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 2 Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Di chuyển giao thông thuận lợi, kết nối nhanh chóng ra đường Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát … Từ dự án có thể nhanh chóng đi qua Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5...

Những căn hộ sang trọng tại South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình, cá nhân khá giả hay người nước ngoài đang học tập, làm việc TP.HCM. South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi vừa có tầm nhìn nội khu vừa có tầm nhìn không giới hạn tuyệt đẹp ra hướng sông và thành phố. Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.

Được xây dựng trên hệ thống mặt tiền các trục đường chính và quan trọng của Quận 7 cũng như TP.HCM, Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 khiến cuộc sống người dân trở nên hiện đại hơn. Đồng thời với thiết kế thông minh, căn hộ với 2 phòng ngủ đi kèm 2 nhà vệ sinh giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi căn hộ đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập là một khu phức hợp hiện đại bao gồm nhiều loại hình kinh doanh đảm bảo cho cuộc sống của quý khách hàng khi đến đây mua nhà.

Giá bán hợp lý chỉ từ 2 tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 2 tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá Quý 4/2020 ).

khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất cho khách hàng, Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà không ngừng nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp đầu tư, căn hộ an sinh, hiện đại, nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường.
Phòng kinh doanh và CSKH 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét