Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Akari City Bình Tân dự án căn hội thông tin chính xác trục đường chính

(https://duandaogogang.blogspot.com/) Can ho Akari City Nam Long Quan Binh Tan được ví như một bản hòa ca thiên nhiên với điểm nhấn là hồ cảnh quan nằm trong khu quy hoạch chỉnh chu sẽ mang đến cho bạn sự bình yên trong từng nhịp sống... dự án căn hội Akari City Bình Tân thông tin chính xác


 Akari City Bình Tân
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Mua căn hộ Akari City Những lưu ý về phong thủy khi

Với vị trí xây dựng ngay trung tâm một quận sầm uất như trên. Người mua nhà hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giao thông hay việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, các của hàng tiện lợi,..vv. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Bình Tân đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Akari City Bình Tân Akari City Nam Long cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Bình Tân, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Bình Tân vô cùng đông đúc.
Có một điều dễ nhận thấy là Nam Long Group là một Cty BĐS lớn nên Akari City Bình Tân Akari City Nam Long khi được triển khai cũng đi theo mô hình đô thị xanh của Châu á hiện đại -  sống xanh – cân bằng và đầy đủ tiện ích, tiêu chuẩn sống mới vô cùng cấp thiết trước nguy cơ ô nhiềm môi trường, tiếng ồn và toàn các tòa nhà bê tông như hiện nay. An ninh được kiểm soát chặt chẽ với 03 lớp bảo vệ cùng đội tuần tra túc trực 24/24. Khách đến thăm nhà cần phải qua chốt gác bảo vệ ngay cổng, nhân viên bảo vệ sẽ liên hệ đến cư dân sống tại căn hộ xác nhận, sau đó chọn đúng tầng thang máy và hướng dẫn khách đi lên đúng tầng, đúng căn hộ. Điều này giúp cho bản quản lý kiểm soát lượng cư dân cũng như khách vãng lai đến thăm. Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.
Được phát triển sau tại khu vực, thừa hưởng những tinh hoa và xu hướng tập trung trung vào trải nghiệm sống của phân khúc căn hộ giá rẻ; hệ thống tiện ích của Can ho Akari City Nam Long Quan Binh Tan có nhiều điểm nổi bật riêng biệt trong thiết kế và quy mô – cùng với đó là hệ thống tiện ích ven sông đáng giá tại đây. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của căn hộ.
Giá bán dự án Akari City Bình Tân Phường An Lạc cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Bình Tân. Akari City Bình Tân Akari City Nam Long với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Các căn hộ tại Akari City Bình Tân Akari City Nam Long dự kiến sẽ có mức giá từ 24tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án Akari City Bình Tân Phường An Lạc mang lại. Với dự án Akari City Bình Tân Phường An Lạc diện tích 57m2 giá bán 1,2tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.
dự án Akari City Bình Tân Phường An Lạc được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Nam. Để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận thông tin.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét