Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Summer Residences dư án căn hộ chung cư trải nghiệm tuyệt vời khu công viên

(http://duandaogogang.blogspot.com/) Sở hữu những thiết kế đẹp tuyệt vời, Summer Residences quận 4 là không gian của hạnh phúc. Những gì mà Summer Residences quận 4 nỗ lực mang lại cho những quý khách của mình chính là một môi trường sống đẳng cấp cho cả gia đình và tận hưởng đời sống mỗi ngày trong khu nghỉ dưỡng hạng sang giữa lòng Saigon. dư án căn hộ chung cư Summer Residences trải nghiệm tuyệt vời


Summer Residences

Vị trí là yếu tố đầu tiên mà khách hàng luôn quan tâm khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm BĐS nào. dư án căn hộ summer residences capitaland sỡ hữu vị trí trung tâm khu đô thị mới Phường 18. Vị trí của bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River vô cùng đắc địa khi nằm ngay trái tim Phường 18, là lựa chọn đáng mơ ướccủa nhiều người. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Kế tiếp đó là trục đường Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.

Sống tiện nghi là cách sống mà nhiều người hướng tới và bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River chính là lựa chọn lý tưởng để sống tiện nghi trọn vẹn nhất. Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, tạo nên không gian học tập và vui chơi khang trang cho thế hệ tương lai của các gia đình. Về cảm nhận của riêng mình, chúng tôi khá thích thú với đường chạy bộ ven sông tại công viên này. Mỗi sáng sớm cùng chạy bộ, tản bộ cùng người thân, thưởng thức bản hòa ca của thiên nhiên, mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái, một sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng để đón chào một ngày mới. Hay mỗi lúc rảnh rỗi, cùng anh em, bạn bè xách cần câu ra bờ sông, tận hưởng không gian thú vui tao nhã, tận hưởng cảm giác không có sự phiền nhiễu, tự do, quên quên đi những gánh nặng lo toan thường nhật.

Summer Residences quận 4 là một tổ hợp dự án bao gồm gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ, Căn hộ chung cư, Officeltel và Khu thương mại dịch vụ, tích hợp cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ khép kín hiện đại. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Mang không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5* thông thoáng vào từng căn hộ, cư dân bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River có thể tĩnh lặng ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống thanh bình tiện nghi ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, ồn ào.

Chính sách bán hàng của Summer Residences quận 4 : với siêu phẩm như thế này chủ đầu tư chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%

Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về chủ đầu tư nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 1.45ha tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - 0915916915

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét