Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

DeLaSol dư án căn hộ chung cư tốt nhất thị trường kênh đầu tư

(https://duandaogogang.blogspot.com/) Thị trường căn hộ Quận 4 thời điểm cuối Tháng 5/2018 ,rất sôi động với dao động khoảng 1000 căn hộ thuộc các phân khúc được ra mắt. chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 một siêu phẩm căn hộ tại trung tâm hành chính Quận 4, Phường 6 đang thu hút rất nhiều quý khách, nhất là các doanh nhân thành đạt mua ở. Bởi dự án chung cư hội tụ toàn bộ các yếu tố kiến tạo nên đời sống xuất sắc, được đầu tư, phát triển bởi Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) và các đơn vị cực kỳ uy tín. dư án căn hộ chung cư DeLaSol tốt nhất thị trường


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Dự án được xây dựng ở đường Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Phường 6, Quận 4, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 6.748,35 m2. Ngoài ra, vị trí của khu chung cư DeLaSol cũng rất đắc địa. khu chung cư DeLaSol nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. TP.HCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân khu chung cư DeLaSol có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.

Sau những giờ làm việc mệt nhọc, du an DeLaSol Capitaland sẽ là mái ấm yên bình để cư dân quay về, nghỉ ngơi và thư giãn, sum họp bên người thân và tận hưởng những tiện ích hoàn hảo. khu chung cư DeLaSol với nội thất hoàn thiện cơ bản sẽ tiết kiệm không ít thời gian và chi phí trang trí cho cư dân. Chưa hết, sức hút của khu chung cư DeLaSol còn đến từ hệ thống tiện ích phong phú và đẳng cấp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh. Ngay dưới chân mỗi căn hộ chính là khu phức hợp thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin, vườn BBQ…đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân. Những mối quan hệ, tình hàng xóm láng với những người hàng xóm thượng lưu sẽ hỗ trợ tốt trong việc kinh doanh, công việc của bạn và đặc biệt là tác động tốt đến cuộc sống gia đình bạn.

chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. Các căn tại du an DeLaSol Capitaland có không gian mở, thông thoáng và yên bình tạo cho gia chủ có những giây phút thoải mái nhất tại ngôi nhà của mình. Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại khu chung cư DeLaSol, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TP.HCM.

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 78 triệu/m2 thì chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có khu chung cư DeLaSol.

khu chung cư DeLaSol cũng là “thỏi nam châm” thu hút một lượng lớn khách hàng là những gia đình trí thức, doanh nhân thành đạt tại Việt Nam. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu, chính sách ưu đãi cùng thông tin đầu tư mới nhất về biệt thự khu chung cư DeLaSol trực tiếp từ CDT qua form dưới đây
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét