Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Khu căn hộ Riva Park thiết kế sang trọng đầy cá tính

(http://duandaogogang.blogspot.com/) Với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với mức giá quá thấp như giai đoạn này thì dự án căn hộ này có thể kiến tạo rất nhiều tổ ấm cho những KH có thu nhập trung bình. Tuy giá thấp nhưng tiện ích mà chủ đầu tư Vietcomreal mang lại cho khách hàng là những gì tâm Thuyết nhất,khu căn hộ Riva Park gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng ( 2 tầng thương mại + 16 tầng căn hộ), số căn hộ: 320 căn hộ và mỗi tòa có những tiện ích đặc trưng khác nhau. chung cư cao cấp Riva Park thiết kế sang trọng


Riva Park
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 4. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 4 với giá tốt nhất

Chung cư De La Sol Capitaland có vị trí đẹp – tiêu chí đầu tiên trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt bận rộn, hiện đại. Với dòng sông Kênh Tẻ thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Quận 4 và trong đó Can ho Riva Park Nguyen Tat Thanh tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.

Có một điều dễ nhận thấy là Vietcomreal là một Cty BĐS lớn nên căn hộ Riva Park Vietcomreal khi được triển khai cũng đi theo mô hình đô thị xanh của Singapore -  sống xanh – cân bằng và đầy đủ tiện ích, tiêu chuẩn sống mới vô cùng cấp thiết trước nguy cơ ô nhiềm môi trường, tiếng ồn và toàn các tòa nhà bê tông như hiện nay. Hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế được trang bị những thiết bị hiện đại tân tiến nhất thế giới cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên môn cao và tận tâm trong công việc. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để cư dân căn hộ Riva Park Vietcomreal chăm sóc sức khỏe Những tiện ích tại căn hộ Riva Park Vietcomreal sẽ mang tới cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình bạn.

Hơn thế nữa, cuộc sống đẳng cấp tại Can ho Riva Park Nguyen Tat Thanh còn được khẳng định qua không gian sống sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp được tư vấn bởi Đơn vị thiết kế kiến trúc: đơn vị thiết kế nổi tiếng, Đơn vị thiết kế cảnh quan: Uy Tín trên thị trường bất động sản. Thiết kế Phòng ngủ được ốp sàn gỗ cao cấp, với thiết kế ấm áp, hệ thống màu tường, ánh sáng với gam màu dịu hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn đưa chủ nhân vào giấc ngủ ngon. Ánh sáng tự nhiên cũng khéo léo len lỏi vào mang lại nguồn sinh khí, ấm áp. Cửa sổ với rèm kéo đẹp mắt, chất liệu sang trọng che ánh sáng lúc cần thiết. Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những chung cư bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho căn hộ Riva Park Vietcomreal , vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị tThuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 1.8 tỷ /căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Vietcombank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. căn hộ Riva Park Vietcomreal sẽ mở bán vào đã bàn giao. tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Vietcomreal đã tạo nên một biệt thự khu căn hộ Riva Park không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Giá khu căn hộ Riva Park tùy view, tầng hay từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ Miễn Phí.
Chăm sóc quý khách 0903191286

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét