Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Khu căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 chất lượng hoàn mỹ trải rộng view

Đây là dự án nhận được sự quan tâm và chờ đợi rất lớn từ thị trường. Với kế hoạch biến Green Star Sky Garden thành một cộng đồng dân cư phát triển bậc nhất khu Nam Sài Gòn cùng Phú Mỹ Hưng. hứa hẹn là bước đột phá quan trọng nhất trong quá trình phát triển bất động sản hơn của Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát. dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 chất lượng hoàn mỹ


 Green Star Sky Garden Quận 7
Khu vực Green Star Sky Garden Quận 7 đang tọa lạc có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ cao cấp, khu dân trí cao và thuận tiện trong việc di chuyển giao thông và thông thương. Vị trí của dự án Green Star Sky Garden Quận 7 đáp ứng được nhiều tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Đây cũng là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của thành phố. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Vị trí của Tìm hiểu thêm: ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GREEN STAR SKY GARDEN VỚI NHỮNG DỰ ÁN XUNG QUANH được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GREEN STAR SKY GARDEN VỚI NHỮNG DỰ ÁN XUNG QUANH .
Sở hữu vị trí xây dựng với view nhìn toàn cảnh cực đẹp, bao quanh là rất nhiều các tiện ích ngoại khu cùng với các tiện ích nội khu trong tòa nhà và chất lượng căn hộ thì được đảm bảo. Sống tại khu căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7, mọi cư dân được sống và tận hưởng những tiện ích thượng lưu, đẳng cấp như:  Bệnh Viện, Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế và trường mầm non, Hồ bơi, Sona, khu vui chơi trẻ em, phòng Gym , phòng sinh hoạt cộng đồng … Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.
Kiêu hãnh với toà nhà phức hợp cao 21 tầng tầng, đẹp không rời mắt tại trung tâm quần thể Green Star Sky Garden không chỉ mang tới những căn hộ hoàn hảo, những văn phòng cao cấp, khách sạn 5 sao với thiết kế đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hiện đại phong phú ngay trong lòng dự án mà còn là biểu tượng thịnh vượng mới của Sài Gòn trong tương lai. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của dự án Green Star Sky Garden Quận 7 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Green Star Sky Garden có diện tích đa dạng và ở nhiều vị trí giúp cho khách hàng có thể chọn lựa căn hộ hợp nhất cho gia đình mình. Mỗi căn phòng được chú trọng thiết kế tạo không gian sinh sống thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn định cư tại đây. Do đó, các không gian sẽ được bố trí một cách hợp lý nhất để khách hàng có thể tận dụng cho những công việc hàng ngày của gia đình mình.
Green Star Sky Garden là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Không những có giá bán rẻ, ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GREEN STAR SKY GARDEN VỚI NHỮNG DỰ ÁN XUNG QUANH còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Liên hệ trực tiếp chúng tôi hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://canhogreenstarskygarden.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét