Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải lợi nhuận cực cao khu biệt lập

(https://duandaogogang.blogspot.com/) du an lucky garden dù mới ra mắt nhưng đã tạo một lực hút rất lớn với những nhà đầu tư. Lí do đầu tiên phải nói đến là mức giá vô cùng ưu đãi cùng nhiều lí do khác. Bài viết này sẽ cho biết điều gì khiến các nhà đầu tư đổ xô đi săn tìm thông tin về đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải. Các nhà đầu tư thấy được gì từ dự án này và đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải của CTCP Kim Tâm Hải. đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải lợi nhuận cực cao


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Quy Hoạch Xã Bình Mỹ Huyện Củ Chi
Nhà phố Lucky Garden được xem là dự án có vị trí đẹp nhất Tây Nam Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra cả cảnh ven sông, quang cảnh trung tâm thành phố, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà du an lucky garden may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị đất nền Huyện Củ Chi này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại du an lucky garden . Với vị trí đắc địa như vậy, du an lucky garden tạo nhiều thuận lợi cho hoạt động giao thương,  kinh doanh, buôn bán, việc làm của cư dân .
Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Nắm bắt được tâm lý “nhà không chỉ là nơi để ở”, chủ đầu tư tập đoàn CTCP Kim Tâm Hải đã cho ra đời khu dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải nhằm cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại tiện ích, dịch vụ hàng đầu ngay bên trong dự án nhà ở. Đẳng cấp khi sống tại đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân khu dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.
Với kiến trúc hiện đại, yếu tố không gian xanh được xem là thước đo là chuẩn mực khẳng định đẳng cấp của công trình, chính bởi lẽ đó, những công trình kiến trúc đạt giải hiện nay đều có khả năng xử lý không gian xanh khéo léo, tinh tế. Thiết kế Nhà phố Lucky Garden được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án đất nền Nhà phố được triển khai trước đó của CTCP Kim Tâm Hải như The Vista, Vista Verde, Kris Vue, Krista…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Sở dĩ nói đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.
Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải đã mở bán du an lucky garden nằm ven sông trong đó. Nơi được chủ đầu tư chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, chủ đầu tư luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.
Tại đây,đất nền dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận thông tin.
Bộ phận kinh doanh Phone - 0905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét