Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Khu dự án Park Vista nhà bè căn hộ vuông vắn khu yên tĩnh

(http://duandaogogang.blogspot.com/) Chung cư Park Vista nhà bè là dự án căn hộ bất động sản căn hộ hạng sang do CDT tập đoàn Đông Mê Kông của Singapore trực tiếp triển khai. Đông Mê Kông là tập đoàn bất động sản hàng đầu của Singapor và hoạt động trên nhiều quốc gia. chung cư Park Vista căn hộ vuông vắn


Park Vista
Click xem thêm quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của huyện nhà bè . Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch ở nhà bè tới năm 2020

Có vị trí tọa lạc ngay trung tâm khu dân cư Nguyễn Hữu Thọ Huyện Nhà Bè,. tiếp giáp với nhiều khu đô thị hiện đại và liên kết khu vực linh hoạt, khu căn hộ Park Vista nhà bè sở hữu vị trí đẳng cấp bậc nhất Nam. Chung cư Park Vista nhà bè sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Nam Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Dự án Chung cư Park Vista nhà bè sở hữu nhiều tiện ích do CDT xây dựng.

báo giá cho thuê chung cư vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 thu hút khách hành chính là thiết kế tiện ích vô cùng độc đáo, sang trọng và đẳng cấp ngay trong khu dân cư. Tất cả cư dân báo giá cho thuê chung cư vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 đều được tận hưởng những tiện ích độc đáo, đẳng cấp nhất mà những dự án khác khó có được. Tiện ích dự án khu dự án Park Vista nhà bè được thiết kế bởi IDSA – Nhà thầu cảnh quan sân vườn nổi tiếng nhất thế giới với những dự án đẳng cấp như Garden by the Singarpo. Dự án sẽ được xây dựng và phát triển theo mô hình xanh, với hệ thống công viên dọc ven sông Sài Gòn giúp điều hòa không khí. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh và các tiện ích đạt chuẩn 5* làm nổi bật dự án như: Hệ thông trường học lien cấp Vinschool quốc tế; phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec; Hệ thống hồ bơi liên hoàn, bể Jacuzzi, hồ bơi tràn, vườn BBQ, đài phun nước, các khu vui chơi trẻ em; Các khu vui chơi thể thao sân tenis, sân cầu long, sân bóng đá; Trung tâm thương mại mua sắm, shoping ẩm thực Vincom Mega Mall… Khi tận hưởng cuộc sống tại báo giá cho thuê chung cư vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 , quý khách hàng còn được kết nối với những cư dân thượng lư, hết sức văn minh ngay tại nội khu dự án, mang đến những cơ hội lớn trong việc phát triển và xây dựng cuộc sống cho một thế hệ tương lai, phát triển và làm nền móng vững chắc cho cuộc sống gia đình.

Những căn hộ tại Chung cư Park Vista nhà bè sỡ hữu đầy đủ những yếu tố để có thể thể hiện, khẳng định được đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Những đặc quyền riêng khẳng định đẳng cấp thượng lưu tại khu dự án Park Vista nhà bè khu căn hộ Park Vista nhà bè được thiết kế linh hoạt, đa dạng diện tích, số lượng phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chung cư Park Vista nhà bè được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.

Hiện tại CDT Đông Mê Kông vẫn công bố chính thức về giá của Chung cư Park Vista nhà bè . Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ Huyện Nhà Bè dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Đông Mê Kông từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 28 triệu/m2. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 1.2 Tỷ /căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới báo giá cho thuê chung cư vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 đặt ra. khu dự án Park Vista nhà bè là dự án chung cư phân khúc giá rẻ mà CDT Đông Mê Kông dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

Theo kinh nghiệm BDS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Chính vì vậy, quý khách càng nên sở hữu cho mình một sản phẩm trong dự án nhất là khi chính sách bán hàng khu dự án Park Vista nhà bè lại cũng rất hợp lý.
Phòng kinh doanh 0903 191 286

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét