Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Căn hộ dự án Vinhomes Golden River Vingroup lựa chọn tuyệt vời biểu tượng mới

(http://duandaogogang.blogspot.com/) can ho Vinhomes Ba Son – Một dự án lớn đầy tiềm năng tại khu Đông Sài Gòn được ký kết hợp tác giữa VinGroup và các đối tác. Tầm nhìn chiến lược xa và rộng về sự phát triển tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Vingroup của VinGroup. dự án căn hội Vinhomes Golden River lựa chọn tuyệt vời


Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River Cho thuê tọa lạc tại khu đô thị vinhomes Golden River nút giao đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh thuộc khu dân cư cao cấp vinhomes Golden River, quận 1. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BĐS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như can ho Vinhomes Ba Son chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị can ho Vinhomes Ba Son cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của căn hộ dự án Vinhomes Golden River Vingroup cư dân có thể di chuyển tới quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3 các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.

cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh được CĐT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Dự án đươc đầu tư tiện ích nội khu 5 sao, đầy đủ phục vụ cho cuộc sống trọn vẹn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng BBQ, đến khu vui chơi, làm đẹp, gym -spa .... CĐT VinGroup dành hầu hết không gian cho cây xanh và tiện ích cộng đồng. Bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa…

Đồng thời, thiết kế cảnh quan của can ho Vinhomes Ba Son cũng được đánh giá cao khi đề cao những không gian yên bình, gắn kết các trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Châu Âu hiện đại sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.

Có thể nói căn hộ dự án Vinhomes Golden River Vingroup là dự án căn hộ chung cư có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn quận 1, với mức giá dự kiến khoảng 3.5tỷ/căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, CĐT cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Chính vì vậy, sự ra mắt của cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, căn hộ dự án Vinhomes Golden River Vingroup còn được CĐT ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư căn hộ dự án Vinhomes Golden River Vingroup sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Với một lượng lớn người đang sống, làm việc tại đây thì việc cho thuê căn hộ dự án Vinhomes Golden River Vingroup cũng thuận lợi hơn so với các dự án ở khu vực khác.
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84) 906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét