Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Khu căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 căn hộ đa dạng cạnh trung tâm

can ho Green Star Sky Garden Quan 7 - Được biết đến như một dự án đô thị hiện đại, năng động bật nhất Green Star Sky Garden Quận 7 khiến cho không ít khách hàng cảm thấy thích thú với những giá trị mình mang lại như các khu trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao, các dịch vụ cao cấp khác cũng như về giá trị thương mại tăng vọt từng ngày của mình. Nhưng ít ai chú ý rằng du an Green Star Sky Garden Hung Loc Phat cũng là một đô thị sinh thái vô cùng nổi bật. chung cư cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 căn hộ đa dạng


 Green Star Sky Garden Quận 7
Đặc biệt với vị trí liền kề sông sài gòn nhìn về hướng trung tâm vừa đẹp lại còn đem đến không gian sống thoáng đãng và nâng cao sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 7, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.
Tìm hiểu thêm: Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ có những vượt trội về tiện ích và thiết so với những dự án khác trong khu vực sẽ ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. Cư dân khu căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 sẽ tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua 4 lớp gồm: vườn đô thị – nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng dân cư; vườn nghỉ dưỡng – kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block; vườn treo trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân và vườn chân mây – nơi ngắm thành phố trên tầng cao nhất. Ngoài ra là sảnh tiếp tân tiếp khách sang trọng 5 sao và phòng chờ với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian tuyệt vời để tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Và cũng nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cư dân.
Với kiến trúc hiện đại, yếu tố không gian xanh được xem là thước đo là chuẩn mực khẳng định đẳng cấp của công trình, chính bởi lẽ đó, những công trình kiến trúc đạt giải hiện nay đều có khả năng xử lý không gian xanh khéo léo, tinh tế. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ cũng là dự án với hơn hơn 300 căn hộ chung cư, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.
can ho Green Star Sky Garden Quan 7 sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.
Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát đã giới thiệu đến khách hàng khu căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Những chuyên gia đã từng đánh giá, đầu tư khu căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 chính là quyết định “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CĐT ôm và bán lại sinh lời.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét