Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân - Giấc mơ trong tầm tay

(https://duandaogogang.blogspot.com/) căn hộ Akari City là loại hình căn hộ giá rẻ được CDT - Cty Thành phố đế vương đặt nhiều kỳ vọng trở thành một khu căn hộ có chất lượng đẳng cấp. Vậy ai nên mua dự án Akari City Bình Tân ? chung cư cao cấp Akari City Bình Tân tuyến metro đi qua


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

dự án Akari City Bình Tân nằm ngay trong tổng thế khu dân cư Bình Tân sầm uất, cùng với vị trí đắc đia, giao thông thuận lợi, liên kết khu vực linh hoạt. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Từ khu căn hộ chung cư Akari City Bình Tân, cư dân chỉ mất nằm ngay cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, Ba Tháng Hai…
Những tiện ích nội khu tại dự án Akari City Bình Tân mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. dự án Akari City Bình Tân là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Những tiện ích này sẽ thỏa mãn khao khát sống trọn vẹn từng ngày của khách hàng, để giá trị mỗi người được nâng lên và biến giấc mơ an cư lý tưởng thành hiện thực. Các tiện ích này như làn gió mới thổi bay những tiện ích quen thuộc, nhàm chán, mở ra một trào lưu nghĩ dưỡng mới, giúp cư dân bắt nhịp cuộc sống thượng lưu khác biệt, nâng cao chất lượng cuộc sống và cân bằng giữa cuộc sống và công việc.
Thiết kế mang phong cách Châu á hiện đại : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. dự án Akari City Bình Tân được đầu tư thiết kế sang trọng, thiết bị vệ sinh thương hiệu Duravit/Hansgrohe hàng đầu thế giới biến không gian phụ thành điểm nhấn đắt giá cho căn hộ] Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.
Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 1,2tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng . Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Chính vì vậy, sự ra mắt của Akari City Bình Tân Akari City Nam Long đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.
Tại đây, mọi điều nhỏ nhặt nhất cũng trở nên đẳng cấp và “chất”, lợi ích cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Mọi thông tin chi tiết căn hộ, xem nhà xin vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét