Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Thành Nam Dragon khu đất nền cực kì thuận tiện vốn khổng lồ

Theo quy hoạch, dự án sẽ gồm các khu nhà ở thấp tầng, khu nhà phố, Nhà phố cao cấp, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và nhiều tiện ích đặc biệt khác. đất nền Thành Nam Dragon được chia thành nhiều giai đoạn phát triển khu đất nền Thành Nam Dragon cực kì thuận tiện


Thành Nam Dragon
dự án đất nền Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi
Với vị trí vô cùng độc đáo nằm ngay trong khu dân cư Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi, dự án Thành Nam Dragon hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn rất nhiều CDT cũng như khách hàng có nhu cầu bởi vị trí vô cùng thuận lợi, giao thông đắc địa và liên kết vùng linh hoạt. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, đất nền Thành Nam Dragon hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Khoảng cách từ Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi Huyện Củ Chi tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.
Rõ ràng một hệ quả tất yếu của một không gian xanh trong lành và môi trường tập luyện, thư giãn sẽ mang lại sức khỏe tuyệt vời dành cho bạn, hơn bất cứ liều thuốc quý giá nào, hơn bất cứ hình thức trị liệu nào. Cư dân sinh sống tại dự án Thành Nam Dragon hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian xanh hoàn hảo, trọn vẹn và lý tưởng duy nhất có tại dự án này. CDT cũng lên phương án cụ thể trong việc trồng những loại cây gì, cây ngắn ngày hay cây lâu năm. Những loại cây cho bóng mát là cây lâu năm được trồng ở tầng trên, hoa và cây cỏ là dòng ngắn ngày và trồng tầng dưới với mục đích trang trí. Nới đây được coi là lá phổi xanh của toàn bộ dự án giúp cho bầu không khí luôn trong lành và mát mẻ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được hít thở bầu không khí trong lành cũng như cùng các thiên thần bé nhỏ vui chơi trong công viên cây xanh tuyệt vời này. Bao bọc xung quanh {block_mo_ban} Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi là công trình hồ bơi với mảng xanh bao quanh. Vào những ngày hè oi bức, cư dân Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi vẫn có thể cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng giữa màu xanh của lá cây và làn nước mát lành. Còn gì tuyệt vời hơn một cuộc sống thân thiện với môi trường như thế?
Với thiết kế ấn tượng, nhiều tiện ích vượt trội so với các dự án khác trên thị trên Huyện Củ Chi. đất nền Thành Nam Dragon hi vọng sẽ là 1 điểm nhấn sáng so với các khu đất nền Huyện Củ Chi Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của khu đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22. Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì khu đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả đất nền tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.
đất nền Thành Nam Dragon đang được chào bán với mức giá trung bình từ 480tr/lô. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị đất nền thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. Tìm hiểu thêm để đầu tư: Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi sẽ mở bán vào tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một đất nền ưng ý nhất.
Người mua khu đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 nên xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mua đất nền, trước khi chấp thuận và ký kết. Nhưng về điều này thì khách hàng nên yên tâm vì trong điều khoản hợp đồng, CDT luôn đảm bảo rõ ràng về các yếu tố như vị trí, diện tích đất nền, giá bán, thời gian bàn giao... Ngoài ra, khi phát hiện những điều khoản không rõ ràng hay có gì khó hiểu, khách hàng có thể trao đổi ngay với chủ đầu tư, tránh các rắc rối về sau. Bạn đang có quan tâm mua khu đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 để ở, để dành, để cho thuê vì vị trí ở đây quá tốt, thi công quá nhanh, pháp lý đảm bảo... nhưng không muốn mất thời gian vì gặp phải sales chẳng hiểu gì nhiều về dự án cao cấp, làm việc lòng vòng đem lại nhiều rắc rối và ức chế cho khách vì lỡ tin đặt cọc...
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét