Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Khu căn hộ chung cư New City Quận 2 sang trọng hiện đại giá hợp lí

Theo quan niệm của người phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, khi lựa chọn một nơi an cư, phong thủy vẫn là một yếu tố được coi trọng hàng đầu, đặc biệt với những sản phẩm cao cấp, xứng tầm như biệt thự khu căn hộ chung cư New City Quận 2. Thấu hiểu được điều đó, cùng với khả năng dẫn đầu thị trượng, đặc biệt ở phân khúc BĐS cao cấp, chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt đã dành thời gian nghiên cứu và kiên tạo nên một sản phẩm chất lượng 5* Vinhomes mà vẫn đảm bảo yếu tố về phong thủy tại dự án khu căn hộ chung cư New City Quận 2. chung cư cao cấp New City sang trọng hiện đại


New City
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ chung cư New City Quận 2: Dự án New City nhẹ nhàng chủ nhân sống hiện đại tiến độ tốt nhất
Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt, Can ho New City Thu Thiem đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí du an New City đắc địa ngay tại trung tâm Quận 2, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, Quận 2 còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn khu căn hộ chung cư New City Quận 2 sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Với các BĐS cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt đã làm được điều này tại dự án căn hộ khu căn hộ chung cư New City Quận 2.
Can ho New City Thu Thiem thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. khu căn hộ chung cư New City Quận 2 là chốn an cư lý tưởng, nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thanh bình ngay giữa lòng phố thị ồn ào, tấp nập. New City Quận 2 có view tuyệt đẹp, đón nắng, đón sáng tự nhiên được bố trí hợp lý hướng ra khu công viên xanh mát và đẹp mắt. Cộng hưởng với các tiện ích ngoại khu cao cấp tập trung. Với cuộc sống hiện đại và mật độ dân cư cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay thì chất lượng sống là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ khách hàng nào và tìm hiểu qua chất lượng cuộc sống khi sống tại du an New City là rất quan trọng.
Trong 2018, Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt đã rất thành công với sản phẩm New City Quận 2 tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, kiến trúc tân cổ điển hiện đại cùng thiết kế sang trọng. Tiếp nối thành công đó, New City Quận 2 chính là sự lựa chọn vàng cho cư dân cửa ngõ phía Đông, hứa hẹn sẽ có những ưu việt về diện tích, mức giá, đáp ứng sự lựa chọn đa dạng hơn cho mọi khách hàng. Bên trong dự án xây dựng nhiều cây xanh tạo khu công viên nội khu góp phần giúp cho bầu không khí của dự án luôn luôn thoáng mát, dễ chịu nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, Cty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 45m2 – 300m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.
Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay New City Quận 2 làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây khu căn hộ chung cư New City Quận 2 được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Hiểu được nỗi lo của khách hàng nên các nhà đầu tư đã giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề như trên.
Hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét