Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Orchid Park chung cư cao cấp tiện ích đa dạng trải rộng view

Dịp này, khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa block A & B sẽ nhận nhiều ưu đãi và quà tặng từ CĐT. Với lịch thanh toán linh hoạt, CĐT kỳ vọng sẽ giúp khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp căn hộ orchid park nhà bè . chung cư cao cấp Orchid Park tiện ích đa dạng


Orchid Park
Nghiên cứu thêm: Chung cư Orchid Park Phú Xuân Nhà Bè và sự trợ lực từ thị trường
Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. Với vị trí đắc địa này, căn hộ orchid park nhà bè có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Huyện Nhà Bè Dễ dàng kết nối tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng 11p đi xe. Di chuyển tới quận 7, quận 4 theo tuyến đường Huỳnh Tấn Phát – Cầu Tân Thuận – Nguyễn Tất Thành nhanh chóng thông qua đường 15B - Nguyễn Lương Bằng nối dài lộ giới 40m Và trục đường Huỳnh Tấn Phát 10-20 phút, Thêm vào đó, dự án căn hộ Orchid Park Phú Xuân Nhà Bè có vị trí kết nối khi tọa lạc gần ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng - trái tim nơi Quận 7. Từ dự án căn hộ Orchid Park, khách hàng chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển tới khu đô thị hiện đại và sầm uất Phú Mỹ Hưng, 15 phút về Trung tâm hành chính Quận 2, 10 phút sang trung tâm quận 4, 20 phút về Trung tâm Quận 1,..... Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Huyện Nhà Bè.
Liên kết vùng ổn định, và tiếp cận đầy đủ những tiện ích hiện hữu tại khu vực. Ngoài ra, cư dân cũng sở hữu những tiện ích hiện đại tốt nhất bên trong chính căn hộ của mình. Tiện ích nội khu: Đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ đẳng cấp: Hồ bơi, Phòng tập Gym – Yoga, công viên, khu vui chơi trẻ em, nhà cộng đồng, cafe, quán ăn.. Điều đặc biệt là dự án có đầy đủ công năng, tiện tích như một dự án cao cấp, bao gồm: trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí và trung tâm thể dục thể thao…
Thiết kế linh hoạt Tổng dự án gồm 4 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ, Tầng 1 trung tâm thương mại, Tầng 2,3 gửi xe, Tầng 4 -17 căn hộ. Thiết kế các tòa tháp giảm dần độ cao ra sông Sài Gòn và sole , luôn tối ưu cho mỗi gốc nhìn ra sông Sài Gòn, về trung tâm tuyệt đẹp. Căn hộ 02 phòng ngủ: diện tích sàn từ 60 - 75 m2. Loại căn hộ này chiếm tỷ lệ cao nhất trong thiết kế của toàn dự án. Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại căn hộ này. Chúng tôi đánh giá căn hộ 02 phòng ngủ thuộc orchid park phú xuân sẽ có tỷ suất sinh lời tốt cho các nhà đầu tư, nhất là ở đợt mở bán đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Châu á hiện đại sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.
Gửi chọn niềm tin vào Orchid Park là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. khu căn hộ Orchid Park Phú Xuân được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Châu á hiện đại. Khi bàn giao, đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 800tr/căn mà thôi.
Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Vì thế mà việc sở hữu những căn hộ cao cấp, cùng chất lượng sống được đảm bảo là điều cần thiết và ý nghĩa. Thiết kế độc đáo, những tiện ích hấp dẫn, cao cấp, môi trường sống trong lành, đã nâng cao chất lượng cuộc sống tại dự án Orchid Park.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng (+84)903797579

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét