Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Căn hộ chung cư Golden Peninsula đón đầu mọi chuẩn mực thời đại

Golden Peninsula Binh Trung Dong là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá rẻ của Golden .Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 2,2 tỷ/căn .Vì vậy , căn hộ chung cư Golden Peninsula sẽ là dự án được mong đợi nhất trên thị trường BĐS trong năm nay . khu căn hộ Golden Peninsula kề bên trung tâm


Golden Peninsula
Tìm hiểu thêm: ORCHID PARK BĐS NAM SÀI GÒN: ĐÓN ĐẦU “SÓNG” HẠ TẦNG 2018
Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường BĐS cao cấp cũng như sản phẩm mang thương hiệu Golden Peninsula, dự án dự án orchid park có thể nói sở hữu vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất. Tọa lạc tại vị trí đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần Bình Trưng Đông cũng như {cac_tuyen_duong} Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Giao thông và hạ tầng ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hay không của khách hàng. Chắc chắn không ai thích nơi vừa bước chân ra khỏi nhà đã gặp tắc đường, đường xá hư hỏng …
Cũng giống như những dự án của CĐT Golden trước đây, chung cư orchid park được CĐT Golden đầu tư một hệ thống tiện ích đồng bộ, tân tiến nhất hiện nay như Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym… tất cả đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, tạo nên một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, đẳng cấp nhất tại dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula Ngoài việc mua sắm tại khu shophouse bên trong dự án. Quý khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm, hoặc thưởng thức ẩm thức, hay vui chơi giải trí, xem phim… tại các trung tâm thương mại quy mô lớn, đẳng cấp như: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson Cantavil An Phú, Mega Market An Phú. Hoặc kết nối đến trung tâm Quận 1 với 05 phút đi xe để thỏa đam mê Shopping của mình. Sở hữu không gian sống biệt lập riêng tư nhưng vẫn chan hoà với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ : Hồ Bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý dân cư những giây phút thư giãn và giải trí vô cùng hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi để quý khách có thể trở về và an sinh chất lượng.
Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các căn hộ tại Golden Peninsula Binh Trung Dong đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Không những thế, theo dự kiến, nội thất trong nhà được đầu tư tỉ mỉ và chất lượng, từ những sản phẩm cơ bản: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa đều được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín nước ngoài đảm bảo cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tương lai dự án orchid park. Căn hộ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại Golden Peninsula Binh Trung Dong là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.
Golden Peninsula Binh Trung Dong sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Golden đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Đối tượng khách hàng hướng tới của chung cư orchid park là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.căn hộ chung cư Golden Peninsula được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Đây là một dự án đầy niềm năng cho các doanh nhân đầu tư BĐS, có quá nhiều ưu điểm sẽ là lợi thế vững chắc để chúng tôi khẳng định rằng đầu tư vào đây sẽ thu về cho khách hàng nhiều lợi nhuận kinh tế.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - (+84)915916915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét