Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh tiện nghi hoàn hảo tầm nhìn rộng

Dự án hướng các đối tượng có thu nhập trung bình khá có nhu cầu hướng tới môi trường sống đẳng cấp ở mức giá vừa phải. Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là dòng sản phẩm có tiện ích chất lượng, tiện nghi nằm trong khu biệt lập chỉ dành cho các cư dân của dự án chung cư cao cấp Sunwah Pearl tiện nghi hoàn hảo


Sunwah Pearl
Website từ chủ đầu tư dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh: phương thức thanh toán sunwah pearl
bán Căn hộ Sunwah Pearl nằm ngay trung tâm đô thị Sunwah Pearl, ngay sát sông Sài Gòn có cảnh quan tuyệt đẹp và xung quanh là các trục giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt. Có thể nói, đây là mảnh đất có vị thế phong thủy cực tốt với mặt tiền sông thông thoáng, giàu sinh khí, dân cư văn minh, sầm uất, thuận lợi giao thương, buôn bán. Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Bình Thạnh. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.
bán Căn hộ Sunwah Pearl là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. CDT Tập đoàn Sunwah Group cũng tối ưu hóa lợi điểm giáp sông để thiết kế công viên nội khu ven sông phục vụ riêng cho cư dân tại dự án. Với khá nhiều hạng mục phục vụ cho việc giao lưu, vui chơi, giải trí như, rèn luyện sức khỏe như: khu vui chơi trẻ em (nơi các gia đình có con nhỏ có không gian để vui đùa cùng con, giúp tình thương giữa các thành viên thêm thắt chặt), khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ (nơi cư dân tổ chưc tiệc, sum họp cùng người thân, bạn bè những lúc rảnh rỗi), khu vực tập thể dục… Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại Sunwah Pearl Apartments lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, CDT đã thiết kế các căn hộ có diện tích rất hợp lý, chỉ dao động từ 51m2 đến 124 m2. Khách hàng sở hữu những căn hộ này vẫn có thể yên tâm không lo chật chội bởi kiến trúc sư đã thiết kế không gian cực kì hợp lý. Bên trong các bán Căn hộ Sunwah Pearl là những trang thiết bị, đồ nội thất sang trọng, tiện nghi, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho gia đình bạn. Các nhà thiết kế bán Căn hộ Sunwah Pearl sẽ mang đến bạn sự hài lòng và tự hào về không gian sống độc đáo vô cùng cuốn hút khi có khách viếng thăm. Những căn hộ tại tòa Sunwah Pearl Apartments không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.
Theo bật mí của CDT Sunwah Pearl, dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CDT Tập đoàn Sunwah Group và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được giá bán căn hộ dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh hợp lý nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng (+84) 903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét