Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Khu đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi thỏa mãn môi trường sống đẳng cấp

đất nền Bình Mỹ Center Đây là dự án Khu đô thị kiểu mới dành cho giới trung – thượng lưu muốn tìm chốn an cư ổn định, trong lành tại Sài Gòn hoa lệ. Nhà phố Bình Mỹ Center vẻ đẹp sang trọng


Bình Mỹ Center
Tìm hiểu thêm: Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center Vị trí đất nền Bình Mỹ Center tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. đất nền Bình Mỹ Center sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Tây Nam Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Giao thông luôn thúc đẩy giá trí BĐS khu vực, với những sản phẩm càng gần trung tâm thì giá bán sẽ đắt hơn nhiều so với ngoại ô
CĐT uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. Người mua nhà hoàn toàn yên tâm vì vị trí xây dựng của nằm ngay trung tâm Huyện Củ Chi nên xung quanh là rất nhiều khu vực sầm uất, thích hợp cho những nhu cầu của một cuộc sống đòi hỏi nơi ở cần thiết phải có trường học, bệnh viện cùng các cửa hàng tiện lợi, siêu thị như hiện nay. Phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, vườn nướng BBQ, thay máy tốc độ cao… cũng là một số tiện ích nội khu hấp dẫn khác được CĐT trang bị trong khuôn viên dự án.
Hơn thế nữa, cuộc sống đẳng cấp tại đất nền Bình Mỹ Center còn được khẳng định qua không gian sống sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp được tư vấn bởi Đơn vị thiết kế kiến trúc: CTCP tư vấn thiết kế IDDC , Đơn vị thiết kế cảnh quan: {don_vi_thiet_ke_canh_quan}. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.
Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ {gia_ban_tren_can}. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng . Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị đất nền với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Nếu so sánh với những dự án đất nền khác thì có thể khẳng định rằng dự án đất nền Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.
Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Huyện Củ Chi cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại khu đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi. Với giá cả phải chăng cùng những ưu điểm mà CĐT mang lại, khách hàng có thể dễ dàng hưởng thụ một cuộc sống tuyệt vời khi mua nhà tại khu đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi của chúng tôi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84)905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét