Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Orchid Park Dự án ngay cạnh trung tâm

Dự án Orchid Park được xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex giải trí cao cấp mật độ thấp không gian rộng rãi.

Orchid Park Nha Be giải trí cao cấp sự khác biệt hài hòa tổng thể. Căn hộ kín đáo ấm cúng, được xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex hạ tầng tiên tiến. Căn hộ cao cấp Orchid Park sản phẩm ưu việt, toạ lạc đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân mật độ thấp. Đặc biệt hơn nữa, căn hộ Orchid Park có lối đi dành riêng cho xe và người đi bộ đảm bảo an toàn cao nhất cho cư dân của Orchid Park. Dự án Orchid Park đô thị kiểu mẫu, khu huyện Nhà Bè không gian rộng rãi. Người dân sống tại căn hộ Orchid Park có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào. Can ho Orchid Park Nha Be hài hòa tổng thể.

Orchid Park
Dự án Orchid Park Phú Xuân kín đáo ấm cúng. Orchid Park, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Trong khu vực trung tâm Thành Phố nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã và đang được hoàn thiện và đưa vào hoạt động.
Orchid Park Nha Be hạ tầng tiên tiến. Căn hộ Orchid Park cung cấp điện, hệ thống xử lý và cung cấp nước sinh hoạt theo công nghệ hiện đại của thế giới và dịch vụ quản lý toà nhà theo phong cách chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí...
Can ho Orchid Park Nha Be sản phẩm ưu việt. Công năng sử dụng của từng căn hộ được chú trọng cửa sổ lớn phòng khách cũng như bố trí không gian động tĩnh hợp lý. Dự án Orchid Park được bố trí xen kẻ nhau nên tạo khoảng không thoáng mát,các căn hộ tại đây sẽ đầy nắng và gió.
Dự án Orchid Park Phú Xuân đô thị kiểu mẫu. Thanh toán theo nhiều hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Orchid Park có tài chính tốt.
Hỗ trợ thông tin khách hàng (+84) 906 765 092

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét