Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Khu căn hộ City Garden đẳng cấp 5 sao không gian thoáng

Cho thue City Garden là dự án căn hộ hạng A chuẩn bị ra mắt block đầu tiên tại Phường 21. Dự án sở hữu vị trí đắc địa ven sông và hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành nơi an cư lý tưởng dành cho quý khách hàng thuộc giới trung và thượng lưu. Bài viết sau, chúng tôi xin chia sẻ tất tần tật thông tin về siêu phẩm Cho thue City Garden. căn hộ chung cư City Garden đẳng cấp 5 sao


City Garden
Xem Thông tin Tại khu căn hộ City Garden: Cho thue can ho 3 phong ngu City Garden
Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường BDS cao cấp cũng như sản phẩm mang thương hiệu City Garden, dự án Cho thue City Garden có thể nói sở hữu vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất. Tọa lạc tại vị trí đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần Ngô Tất Tố cũng như {cac_tuyen_duong} Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của City Garden Ngô Tất Tố trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu City Garden, và những mảng cây xanh mát tại City Garden Ngô Tất Tố , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu City Garden nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.
Khi mua Cho thue can ho chung cu City Garden bạn có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi một không gian trong lành với nhiều tiện ích nổi bật Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo có thể kể ra như: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bộ hành... Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo...Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ quý ông Không chỉ sỡ hữu cuộc sống tuyệt vời nhất , cư dân Cho thue can ho chung cu City Garden sinh còn được hưởng nhiều lợi ích từ cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại và và vẫn đang được đầu tư phát triển tại Đông Sài Gòn.
Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp 23% và cảnh qua xanh bao quanh City Garden Ngô Tất Tố như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Bên cạnh đó là hệ thống điện âm tường an toàn tính thẩm mỹ cao, hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt khéo léo. Hệ thống bảo mật cao tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa và mã số bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân. Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.
Giá khu căn hộ City Garden dưới 50tr/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BDS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại Cho thue can ho chung cu City Garden sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, khu căn hộ City Garden hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại khu căn hộ City Garden xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên website, cảm ơn quý k hách hàng đã theo dõi dự án.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84)906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét