Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Nguyễn Lương Bằng dự án chung cư sang trọng ấm cúng đẳng cấp nhất

mua căn hộ đường Nguyễn Lương Bằng là dự án mới cho ra mắt của CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex. Được cho xây dựng từ nguồn cảm hứng thiên nhiên trong lành kết hợp với thành thị hiện đại. dự án chung cư Nguyễn Lương Bằng sang trọng ấm cúng


Nguyễn Lương Bằng
Quý khách có thể xem xét thông tin chi tiết dự án cao cấp Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân tại đây :Vi tri du an orchid park
Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối, các dự án ở khu vực phía Nam Sài Gòn, đặc biệt là các căn hộ giá rẻ Huyện Nhà Bè đang thu hút nhiều CĐT và người tìm kiếm chốn định cư. Trong số đó, chung cư orchid park do công ty CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex làm CĐT hội tụ cả ba yếu tố vị trí đắc địa, bao gồm: “cận thị, cận giang, cận lộ” ngay trung tâm Huyện Nhà Bè. mua căn hộ đường Nguyễn Lương Bằng sở hữu mặt đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm quận 1, quận 8, quận 7 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.
Được sự thiết kế và đầu tư xây dựng vô cùng tỉ mỉ theo phong cách Châu á hiện đại hiện đại, mang xu hướng thiên nhiên tươi đẹp. Người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm với dự án nhà ở này. Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Những mối quan hệ, tình hàng xóm láng với những người hàng xóm thượng lưu sẽ hỗ trợ tốt trong việc kinh doanh, công việc của bạn và đặc biệt là tác động tốt đến cuộc sống gia đình bạn.
Thiết kế linh hoạt Tổng dự án gồm 4 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ, Tầng 1 trung tâm thương mại, Tầng 2,3 gửi xe, Tầng 4 -17 căn hộ. Thiết kế các tòa tháp giảm dần độ cao ra sông Sài Gòn và sole , luôn tối ưu cho mỗi gốc nhìn ra sông Sài Gòn, về trung tâm tuyệt đẹp. Tất cả các chung cư orchid park được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát. Nội thất chung cư, hệ thống cửa chống cháy rất an toàn cho cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống. 4 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ, Tầng 1 trung tâm thương mại, Tầng 2,3 gửi xe, Tầng 4 -17 căn hộ có diện tích từ 50-82 m2, cũng là dòng diện tích phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân. Hơn thế, dự án cao cấp Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.
Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.
Và dự án cao cấp Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân là một trong những dự án vượt trội, sức hút của dự án đến từ những yếu tố vượt bậc về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế…. Là một trong những siêu phẩm BĐS được CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex đầu tư mạnh mẽ, và mang những giá trị khác biệt, cư dân tại đây sẽ được sống một cách tuyệt vời nhất.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84)905222379

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét