Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside Complex khu căn hộ sang trọng tinh tế sát trung tâm

(http://duandaogogang.blogspot.com/) Sở hữu vị trí đẹp Đào Trí, cửa ngõ khu vực phía Nam TP. Hồ Chí Minh – nơi luôn được người dân và giới chuyên gia đánh giá là một vị trí “chẳng thể đắc địa hơn” của trung tâm hành chính mới, Q7 Saigon Riverside Nam Saigon ngay từ thời điểm chính thức mở bán đã dậy sóng thị trường. Bên cạnh hàng đầu, tiềm lực của chủ đầu tư Hưng Thịnh cùng 77.357,8 m² không gian xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng, Q7 Saigon Riverside Nam Saigon chính là điểm đến của những chủ sở hửu cao cấp, mong muốn tận hưởng và trải nghiệm môi trường sống lý tưởng, cao cấp nhưng không thua phần gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị. khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex sang trọng tinh tế


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này đọc Thêm

căn hộ Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Với các dự án bất động sản, đặc biệt là dự ná bất động sản cao cấp, vị trí chính yếu tố đầu tiên để làm nên giá trị và định vị sự đẳng cấp của dự án. Vị trí dự án càng đẹp thì sẽ được khách hàng và chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn, sức hấp dẫn tăng cao và Q7 Saigon Riverside Nam Saigon đã làm được điều này. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, chủ đầu tư cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.

là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí là chốn an cư lý tưởng, nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thanh bình ngay giữa lòng phố thị ồn ào, tấp nập. Q7 Saigon Riverside Nam Saigon có view tuyệt đẹp, đón nắng, đón sáng tự nhiên được bố trí hợp lý hướng ra khu công viên xanh mát và đẹp mắt. Cộng hưởng với các tiện ích ngoại khu cao cấp tập trung. Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại q7saigonriverside.qov.vn lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.

Q7 Saigon Riverside Nam Saigon cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà chủ đầu tư đang áp dụng. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Quý khách cần thêm thông tin và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ (+84) 906 765 092

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét