Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Gem Riverside chung cư giá cả hợp lý giá cập nhật

(http://duandaogogang.blogspot.com/) Tính đến thời khắc hiện tại, mặc dù đã có sự xuất hiện của hàng loạt dự án chung cư BDS thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh nhưng tin tức về Chung cu Gem Riverside dat xanh chưa bao giờ tỏ ra kém sức hút. Với lợi thế nổi bật của một sản phẩm cao cấp sở hữu vị trí đẹp cửa ngõ Đông Nam cũng như được phát triển bởi một chủ đầu tư hàng đầu, với khả năng đón sóng thị trường đầu tư, dự án chung cư Chung cu Gem Riverside dat xanh thực sự là quyết định an cư lý tưởng cũng như thời cơ đầu tư thiên đường trong năm 2018. chung cư Gem Riverside giá cả hợp lý


Gem Riverside

Vị trí mà Gem Riverside đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. Vị trí Chung cu Gem Riverside dat xanh giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như khu căn hộ chung cư Gem Riverside có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai khu căn hộ chung cư Gem Riverside sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà chủ đầu tư cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv. Sống tại khu căn hộ chung cư Gem Riverside, mọi cư dân được sống và tận hưởng những tiện ích thượng lưu, đẳng cấp như:  Bệnh Viện, Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế và trường mầm non, Hồ bơi, Sona, khu vui chơi trẻ em, phòng Gym , phòng sinh hoạt cộng đồng … Qúy khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian sống đầy đủ, hiện đại và tiện nghi nhất hiện nay.

Chung cu Gem Riverside dat xanh là một tổ hợp dự án bao gồm Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ, Căn hộ, Dulex, Penthouse, tích hợp cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ khép kín hiện đại. Căn hộ 02 phòng ngủ: diện tích sàn từ 71m2 - 85m2. Loại căn hộ này chiếm tỷ lệ cao nhất trong thiết kế của toàn dự án. Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại căn hộ này. Chúng tôi đánh giá căn hộ 02 phòng ngủ thuộc Gem Riverside sẽ có tỷ suất sinh lời tốt cho các nhà đầu tư, nhất là ở đợt mở bán đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.

Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại Chung cu Gem Riverside dat xanh chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BDS nhà ở cao cấp 2018.

Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay đang mở bán G3 khu căn hộ chung cư Gem Riverside, để biết thêm thông tin cụ thể cũng như giá thành quý vị có thể theo dõi trên website của chúng tôi.
Hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét