Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Dự án Gem Riverside đón nhận ý kiến tích cực từ khách hàng.

Một chung cư căn hộ đang là ước mơ của bao người, nhất là những căn hộ khác biệt và đẳng cấp như Gem Riverside Đất Xanh . Thế nhưng, để chọn mua được một căn hộ ưng ý lại không hề dễ dàng. Giữa bão thông tin từ nhiều dự án và hàng loạt rủi ro liên quan tới pháp lí, tiến đô, chất lượng căn hộ thời gian vừa qua có thể khiến nhiều người lo lắng và ngán ngẩm trong việc mua căn hộ. khu căn hộ Gem Riverside quản lý chuyên nghiệp


Gem Riverside
Xem Thông tin Tại dự án Gem Riverside: thiet ke can ho gem riverside
Không ai có thể phàn nàn về vị trí đặt của dự án Gem Riverside. Có thể khẳng định đây là một trong những chung cư căn hộ có vị trí đẹp nhất tại Sài gòn tính đến thời điểm này. Các tòa căn hộ này nằm trong khuôn viên dự án Chung cư Gem Riverside quận 2 nên đương nhiên được thừa hưởng những lợi thế từ vị trí đẹp của toàn khu đô thị. Nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông của thành phố, nằm ngay trên đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây – đây được xem là vị trí đầu rồng tuyệt đẹp về phong thủy. Quận 2 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều Cty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. du an Gem Riverside quan 2 sở hữu khả năng kết nối giao thông linh hoạt đến các khu vực như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm và các khu dân cư cao cấp, các khu đô thị mới ...

Khi đến với du an Gem Riverside quan 2 bạn vừa được tận hưởng một cuộc sống xanh, hòa mình với thiên nhiên, cùng với tiện ích dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Với 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại dự án Gem Riverside, quý khách hàng có thể trải nghiệm một cuộc sống thư giãn, thoải mái, đẳng cấp nhất như vườn hoa nhiệt đới paradise, quảng trường trung tâm, khu vực ngắm cảnh ven sống, sân chơi cho trẻ em, đài quan sát và ngắm cảnh toàn sông, quảng trường điêu khắc, khu vực nghỉ chân có mái che ven sông, bến du thuyền… Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất thích hợp cho quý khách hàng trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống hiện đại như hiện nay.

Gem Riverside Đất Xanh sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Quận 2, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ Chung cư Gem Riverside quận 2 đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, Gem Riverside Đất Xanh còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Yếu tố phong thủy trong các căn hộ cũng được CĐT đánh giá rất cao, chính vì vậy các căn hộ du an Gem Riverside quan 2 sẽ mang đến một cuộc sống “ Đại cát, đại lộc” cho các quý cư dân. Điều đặc biệt ấn tượng tại các căn hộ này đó là CĐT đã xây dựng những khoảng không gian ban công tương đối rộng lớn, nhờ đó các quý cư dân có thể biến những khu vực này trở thành những mảnh vườn nhỏ, tạo những giây phút thư giãn lý thú để cảm nhận giá trị sống trọn vẹn mà dự án mang lại.

Gem Riverside Đất Xanh dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà dự án Gem Riverside phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.

Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CĐT Đất Xanh Group và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Hy vọng mang đến những thông tin thị trường hữu ích với các khách hàng đang quan tâm mua căn hộ đầu tư, sinh sống tại Phường An Phú thời điểm cuối 2017 này.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Phone - 0903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét