Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Bình Mỹ Center Nhà phố cao cấp chú trọng thiết kế kênh nhiều lợi

du an Binh My Center , Chất lượng giáo dục Quốc tế, Chắp cánh tương lai cho con trẻ. Sở hữu du an Binh My Center là dự án chiến lược của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh, một nhà đầu tư đã thành công nhiều dự án tại Tp. Hồ Chí Minh Nhà phố cao cấp Bình Mỹ Center chú trọng thiết kế


Bình Mỹ Center
khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi
Tọa lạc tại trung tâm Huyện Củ Chi và liền kề trung tâm hành chính, mua đất nền Bình Mỹ Center được đầu tư bởi tập đoàn Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh nên vô cùng đảm bảo về khả năng triển khai, tiến độ và thành công, bên cạnh đó là nhiều yếu tố vượt trội về chất lượng cuộc sống, tiện ích sống cao cấp, mức giá hấp dẫn, vì vậy mua đất nền Bình Mỹ Center sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có ý định đầu tư ngắn hạn hay hay đầu tư cho thuê lâu dài. du an Binh My Center được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Ngoài khu đất nền đẳng cấp, khu văn phòng, khách sạn cao cấp CDT của dự án cũng bố trí hệ thống tiện ích phong phú trong nội khu dự án.
Tận dụng lợi thế vị trí, Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center phát triển thành khu đất nền, cùng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất. Giúp đội ngũ an ninh luôn quan sát được các khu vực công cộng, hành lang, thang máy và tầng để xe, cổng, sảnh đón khách… nhờ vào hệ thống Camera hiện đại được bố trí, lắp đặt tại khu vực này. Điều này giúp đội bảo vệ luôn sẵn sàng giúp đỡ cư dân khi xảy ra sự cố trong thời gian ngắn nhất Không chỉ được dành một quỹ đất có diện tích lớn để xây dựng và quy hoạch công viên. CDT của dự án Đọc thêm thông tin: Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center còn đầu tư rất nhiều kinh phí để phát triển với mục đích mang đến một không gian xanh tuyệt vời cho cư dân của mình.
du an Binh My Center cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. đất nền cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.
Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị đất nền trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Khách hàng quan tâm về uy tín của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó
Thực tế cho thấy, CDT của khu đất nền Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên là Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến {so_luong_can} đất nền, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết đất nền khu đất nền Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên và được hỗ trợ!
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét