Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Vista Verde vị trí độc tôn khu trung tâm

(http://duandaogogang.blogspot.com/) Dự án xây dựng căn hộ cao cấp tại khu Vista Verde Dong Van Cong hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân những căn hộ với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, Vista Verde còn đáp ứng đầy đủ các loại tiện ích từ nội khu đến ngoại khu. Vậy sau đây là một số tiện ích nội khu Vista Verde Dong Van Cong , chúng tôi xin cung cấp nhằm giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn những giá trị có được khi sở hữu căn hộ thuộc dự án nhà ở này, các bạn hãy cùng nhau tham khảo thêm nhé. chung cư cao cấp Vista Verde vị trí độc tôn


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư Vista Verde: http://canhovistaverde.org/mat-bang-can-ho-vista-verde/
Theo thông tin quy hoạch mới nhất mà chúng tôi nhận được, cho thue Vista Verde quan 2 là dự án ven sông cuối cùng tại Phường Thạch Mỹ Lợi, Quận 2. Khu vực chủ yếu là các dự án thấp tầng như: như nhà phố (một trệt hai lầu), biệt thự. Việc cách xa tuyến Đồng Văn Cống giúp … những đặc điểm này giúp cho cho thue Vista Verde quan 2 sở hữu những lợi thế mà rất hiếm dự án căn hộ mới hiện nay có được Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Vista Verde Dong Van Cong trong Vista Verde là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.

cho thuê chung cư Vista Verde sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Vista Verde còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian sống nhiều cây xanh, yên bình và thoáng mát. Còn hạ tầng tiện ích thì vô cùng tuyệt vời khi xung quanh là ngân hàng, trường học quốc tế, TTTM, rạp chiếu phim Lotte …

Bên cạnh đó, mỗi tòa căn hộ cũng được trang bị một tiện nghi xứng tầm với những thiết bị nội thất trong căn hộ đều từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, biến những không gian ngỡ như là phụ trở thành không gian sang trọng, điểm nhấn đắt giá cho căn hộ. Nội thất tòa tháp cho thue Vista Verde quan 2 được trang bị bằng trang thiết bị nội thất cao cấp, tất cả đều nhập khẩu từ nước ngoài, từ các thương hiệu nội thất danh tiếng trên thế giới cho thuê chung cư Vista Verde cũng là dự án với hơn 1,152 căn hộ, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.

Vista Verde Dong Van Cong được CĐT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường bất động sản Việt Nam thì cam kết của Capitaland Việt Nam đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Vista Verde được đảm bảo bởi thương hiệu Capitaland Việt Nam như một lời cam kết của CĐT Capitaland Việt Nam gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.

Vista Verde không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh dự án 0906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét