Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Đánh giá vị trí của khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Vingroup

(http://duandaogogang.blogspot.com/) Những nét kiến trúc tại Vinhomes Central Park Tân Cảng toát lên một vẻ sang trọng và tinh tế đến mê đắm lòng người. Với địa thế ven sông, Vinhomes Central Park Tân Cảng càng khiến mong muốn sở hữu căn hộ tại đây của khách hàng tăng thêm. Cùng tìm hiểu những điều hoàn hảo ẩn chứa nơi đây. dự án căn hội Vinhomes Central Park vị trí tuyệt vời


Vinhomes Central Park

nằm trong khu vực 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22 , Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh có thể nói đây là một vị trí đắc địa – Nơi kết nối hàng loạt dịch vụ tiện ích hoàn hảo trong khu vực, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng quan tâm căn hộ – những cư dân tương lai một chốn an sinh lý tưởng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng trong lương lai với vị trí mà hiếm có dự án nào có được. Vị trí ngay tại trung tâm Bình Thạnh tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh không nằm quá sát với mặt tiền đường đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ nên không gian sống khá yên tĩnh.

Sống trong một thành phố công nghiệp, hiện đại hẳn người dân đã quá mệt mỏi với tình trạng ô nhiễm khói bụi hay thiếu không gian trong lành. Thấu hiểu điều đó, tổ hợp căn hộ thông minh tại dự án Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh được trang bị dịch vụ và tiện ích hoàn hảo: sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng, lối dạo bộ xanh, công viên và hồ điều hòa diện tích trên 10 ha đem đến một cuộc sống trong lành, khuôn viên vui chơi lành mạnh cho mọi lứa tuổi. Hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế được trang bị những thiết bị hiện đại tân tiến nhất thế giới cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên môn cao và tận tâm trong công việc. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để cư dân Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh chăm sóc sức khỏe Chưa dừng lại ở đó, tại Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh chủ đầu tư còn mang đến những giá trị sống đích thực về đời sống thể chất và tinh thần của cư dân. Môi trường sống tiện nghi với những nhu cầu về vật chất như mua sắm, ăn uống, đi lại cho tới những nhu cầu về tinh thần như giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, an ninh … đều được tập trung phát triển đồng bộ.

Sự tiện nghi Vinhomes Central Park Tân Cảng được thể hiện ở những thiết kế trong căn hộ và nội khu dự án Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi căn hộ đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. Những căn hộ tại tòa Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Vingroup được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.

khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Vingroup của chủ đầu tư VinGroup sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Vinhomes Central Park nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Đặc biệt, tập đoàn VinGroup đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia bất động sản lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, VinGroup đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Vingroup cũng không phải là một ngoại lệ.

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Vingroup thực sự là một cơ hội đầu tư trong tương lai.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét