Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

The Garden Hill nhẹ nhàng cá tính ngay trung tâm

Khu đô thị The Garden Hill chủ đầu tư Công ty CP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị – BID Việt Nam tiện nghi xung quanh mật độ thấp bố trí tiện nghi.

Căn hộ cao cấp The Garden Hill Công ty CP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị – BID Việt Nam vinhomesgoldenrivervn.com tiện nghi xung quanh vị trí tốt căn hộ thông thoáng. Căn hộ thích hợp để ở, xây dựng bởi Công ty CP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị – BID Việt Nam tiện ích đi kèm. Căn hộ cao cấp The Garden Hill không khí trong lành, địa chỉ Số 99 Trần Bình, P.Mỹ Đình II, Q.Nam Từ Liêm mật độ thấp. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân The Garden Hill có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại. Khu căn hộ cao cấp The Garden Hill đầy đủ tiện ích, khu huyện Hà Nội bố trí tiện nghi. Một đô thị xanh với những sáng tạo xanh để hướng tới một tương lai xanh, một phong cách sống mới, một khu đô thị kiễu mẫu với những công trình kiến trúc mới và hiện đại.

The Garden Hill
vinhomesgoldenrivervn.com/cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-vinhomes-golden-river/ căn hộ thông thoáng. thích hợp để ở. Tọa lạc ngay mặt tiền, kề sông, song hành cùng các tuyến đường huyết mạch của Thành Phố, cạnh trung tâm tài chính TP. Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí nổi bật tại mặt tiền khu đô thị mới. The Garden Hill là tâm điểm rút ngắn mọi khoảng cách để bạn có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.
vinhomesgoldenrivervn.com tiện ích đi kèm. Tiện ích cao cấp nhất như: Hồ bơi, phòng gym, sân tennis, spa, karaoke, phòng tổ chức hội nghị, khu vui chơi giải trí và mua sắm cùng những tiện ích khác. Căn hộ The Garden Hill được hưởng những tiện ích cao cấp nhất như: Hồ bơi, phòng gym, sân tennis, spa, karaoke, phòng tổ chức hội nghị, cùng những tiện ích khác.
Căn hộ The Garden Hill vinhomesgoldenrivervn.com/cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-vinhomes-golden-river/ không khí trong lành. Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với nội thất hiện đại và được lựa chọn đến từng chi tiết, mang lại cảm giác thú vị và tự hào khi được làm cư dân tại đây. Căn hộ The Garden Hill thiết kế hợp phong thủy, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.
Căn hộ The Garden Hill vinhomesgoldenrivervn.com đầy đủ tiện ích. Sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ The Garden Hill tại https://duancanhokingston.com/du-an-south-riverside-thich-hop-dau-tu-cay-xanh-rong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét