Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Chung cư cao cấp The Golden An Khánh thiết kế tuyệt mỹ

Căn hộ dự án The Golden An Khánh chủ đầu tư Công ty Cổ phần Sông Đà – Hoàng Long đảm bảo tiện nghi giữa trung tâm tầm nhìn thông thoáng.

canhotresorquan4.net đảm bảo tiện nghi nhiều lợi nhuận nội thất tiện nghi. Khu dự án không gian thoáng rộng, phát triển bởi Công ty Cổ phần Sông Đà – Hoàng Long không khí vui tươi. Khu căn hộ The Golden An Khánh một kênh sinh lợi, toạ lạc tại đường Lô HH6, KĐT Nam An Khánh, Hoài Đức giữa trung tâm. Tất cả những yếu tố đó đã góp phần không nhỏ vào việc giúp The Golden An Khánh nổi lên như một trong những căn hộ xanh và đẹp nhất hiện nay. căn hộ chung cư The Golden An Khánh quản lý 5 sao, thuộc huyện Hà Nội tầm nhìn thông thoáng. Căn hộ The Golden An Khánh bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí bậc nhất của thành phố. nội thất tiện nghi.

The Golden An Khánh
canhotresorquan4.net/cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-the-tresor/ không gian thoáng rộng. The Golden An Khánh tự hào sở hữu một vị trí thuật lợi, nằm ngay cạnh sông Sài gòn. Người dân chỉ mất ít phút để đến chợ Bến Thành, hay dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông quan trọng khác.
dự án The Golden An Khánh Công ty Cổ phần Sông Đà – Hoàng Long canhotresorquan4.net không khí vui tươi. Tiện ích tại The Golden An Khánh: Quán Bar, café nhìn ra công viên xanh. Hồ bơi rộng lớn cùng hệ thống sàn gỗ ngoài trời thư giãn. Khu vườn nhiệt đới xanh mát. Thật thoải mái khi mọi tiện nghi đều có chỉ trong vài bước chân. Tất cả đều vì bạn. Đó là gì nếu không phải là phong cách sống đích thực.
căn hộ chung cư The Golden An Khánh Hoài Đức canhotresorquan4.net một kênh sinh lợi. Căn hộ The Golden An Khánh được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng căn hộ. Điểm nhấn kiến trúc của The Golden An Khánh là khu công viên cây xanh rộng, hồ bơi rộng, giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình.
Căn hộ The Golden An Khánh tại canhotresorquan4.net/cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-the-tresor/ quản lý 5 sao. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Golden An Khánh tại https://duangreenstarskygarden.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét