Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Dự án Chelsea Residences view trải rộng

Khu chung cư Chelsea Residences được phát triển bởi Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà phong cách trẻ trung view trải rộng kiến trúc châu Âu.

dự án Chelsea Residences Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà canhovistaverde.org phong cách trẻ trung giỏ hàng mới không gian mở rộng. Dự án chung cư tiện nghi xung quanh, đầu tư bởi Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà thuận lợi giao thông. Dự án Chelsea Residences dự án tuyệt vời, nằm trong khu vực Nguyễn Trãi, KĐT Mỗ Lao, Tây Hồ view trải rộng. Tiện ích nội khu căn hộ Chelsea Residences: Công viên, hồ bơi và dịch vụ nhà hàng sang trọng, tất cả đều có ban công rộng và thoáng mát… Dự án căn hộ Chelsea Residences khẳng định uy tín, khu vực huyện Hà Nội kiến trúc châu Âu. Giao hòa với thiên nhiên tới thiết kế công năng sử dụng nhằm tạo nên một căn hộ hoàn hảo nhất cho gia chủ. canhovistaverde.org/cho-thue-can-ho-1-phong-vista-verde/ không gian mở rộng.

Chelsea Residences
dự án cao cấp Chelsea Residences canhovistaverde.org tiện nghi xung quanh. Chelsea Residences với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Chelsea Residences không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông. Chỉ trong vòng 1 phút bạn có thể đến rất nhiều điểm tiện ích của thành phố. Chelsea Residences quả là nơi sinh sống tuyệt vời và thuận tiện.
canhovistaverde.org thuận lợi giao thông. Khu dịch vụ Chelsea Residences: các khu vực công cộng cho tòa nhà như: khu nhà giữ trẻ, phòng y tế, cafe shop, phòng tập thể dục, chăm sóc sức khỏe, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ căn hộ… Ngoài ra, căn hộ Chelsea Residences còn mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế, ...
chung cư Chelsea Residences canhovistaverde.org/cho-thue-can-ho-1-phong-vista-verde/ dự án tuyệt vời. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ Chelsea Residences. Phòng ngủ Chelsea Residences được đặc biệt chú trọng trong thiết kế với mong muốn tạo ra một không gian an bình cho giấc ngủ của bạn.
khẳng định uy tín. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại Chelsea Residences, Ngân hàng sẽ hỗ trợ.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Chelsea Residences tại https://swanbay6.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét