Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Vinhomes Green Bay bên sông Sài Gòn gần trung tâm

Khu căn hộ Vinhomes Green Bay đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup tầm nhìn tối đa sống đích thực địa điểm lý tưởng.

duannovalandvn.com tầm nhìn tối đa không gian thoáng thiết bị ngoại nhập. Dự án tại trục đường chính, được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup nội thất hiện đại. Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Green Bay hài lòng khách hàng, nằm trên Số 7 Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm sống đích thực. Riêng về không gian kiến trúc, khu vực Vinhomes Green Bay sẽ phát triển cao tầng với mật độ xây dựng thấp. Dự án cao cấp Vinhomes Green Bay thiết kế độc đáo, ở huyện Hà Nội địa điểm lý tưởng. Căn hộ Vinhomes Green Bay là một trong những khu căn hộ cao cấp có diện tích không gian xanh lớn nhất nằm ngay cạnh trung tâm TP.Hồ Chí Minh. Căn hộ Vinhomes Green Bay duannovalandvn.com/can-ho-novaland-quan-binh-tan/ thiết bị ngoại nhập.

Vinhomes Green Bay
tại trục đường chính. Kết nối với khu lân cận như khu trung tâm hành chính thành phố, và các công trình cao ốc đa năng, một bộ mặt mới đầy sức sống của thành phố được hiện lên. Vinhomes Green Bay với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Vinhomes Green Bay không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông.
Căn hộ cao cấp Vinhomes Green Bay Tập đoàn Vingroup duannovalandvn.com nội thất hiện đại. Đến với Vinhomes Green Bay, Bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống đẳng cấp với các tiện ích như: Hồ bơi cho người lớn và trẻ em, phòng tập GYM,... Căn hộ Vinhomes Green Bay thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hàng, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi…
duannovalandvn.com/can-ho-novaland-quan-binh-tan/ hài lòng khách hàng. Dự án Vinhomes Green Bay được xây dựng với kiến trúc hiện đại hứa sẽ là khu phức hợp chung cư – văn phòng hiện đại và tiền lợi bậc nhất trung tâm thành phố HCM. Hệ thống cửa sổ đón gió giúp từng không gian trong căn hộ luôn thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.
chung cư Vinhomes Green Bay duannovalandvn.com thiết kế độc đáo. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://gfm-fay.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét