Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2018

T&T Thái Sơn dự án Nhà phố đẳng cấp quốc tế sống văn minh

Đầu năm , du an T&T Thai Son đã chính thức khởi công và giới thiệu đến đông đảo quý khách hàng. Với hệ thống đất nền thông minh, bố trí phòng ốc hiện đại, phong cách Xanh, hòa quyện thiên nhiên, không kém cạnh những dự án Nhà phố liền kề, du an T&T Thai Son sẽ mang lại những giá trị sống mới cho các cư dân sinh sống tại đây. dự án Nhà phố T&T Thái Sơn đẳng cấp quốc tế


T&T Thái Sơn
khu dự án T&T Thái Sơn Huyện Nhà Bè
mua dat nen T&T nằm vị trí 2Khu đô thị Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, Huyện Nhà Bè, TP.HCM, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến 265 ha là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại TP.HCM bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Stown Quan 12 không nằm quá sát với mặt tiền đường ngay cạnh trung tâm hành chính xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An nên không gian sống khá yên tĩnh.
CĐT uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. Không chỉ vậy, bản thân Stown Quan 12 cũng đã đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại với tiện ích sang trọng, cao cấp. Stown Quan 12 không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân đất nền. đất nền được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.
Bên cạnh đó, du an T&T Thai Son được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)
Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Bên cạnh đó, Stown Quan 12 chiết khấu tốt nhất được ngân hàng vietcombank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của đất nền nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CĐT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.
Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm đất nền có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Công ty CP Thái Sơn – Long An ( thành viên của tập đoàn T&T) đã giới thiệu đến khách hàng khu đất nền T&T Thái Sơn Long Hậu đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Đừng ngần ngại liên hệ và tìm đến chúng tôi để nhanh chóng sở hữu ngay một đất nền như ý ngay tại dự án này.Với giá cả vô cùng phải chăng, khách hàng sẽ có thể sở hữu ngay một đất nền vô cùng đẳng cấp, tiện nghi.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Điện thoại - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-tt-long-hau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét