Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Ascent Plaza liên kết nhanh chóng giá tốt nhất

Khu chung cư Ascent Plaza đầu tư bởi Tiến Phát Corporation phong cách sống resort giáp trung tâm phong cách nhộp nhịp.

Ascent Plaza Tiến Phát Corporation phong cách sống resort khu hiện đại căn hộ thoải mái. Dự án chung cư vị trí chiến lược, được phát triển bởi Tiến Phát Corporation mái ấm yêu thương. chung cư cao cấp Ascent Plaza giải trí phong phú, toạ lạc tại 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh giáp trung tâm. Ascent Plaza ưu tiên thiết kế xây dựng cảnh quan xanh và các tiện ích cao cấp như một khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa trung tâm thành phố. Căn hộ Ascent Plaza phong cách cổ điển, khu vực huyện Bình Thạnh phong cách nhộp nhịp. Đặc biệt, với việc sở hữu vị trí sát bờ sông Sài Gòn, công viên dọc bờ sông của Ascent Plaza là nét đặc trưng độc đáo mà bất kỳ dự án nào khác cũng đều thèm muốn. căn hộ thoải mái.

Ascent Plaza
chủ đầu tư tiến phát Corporation vị trí chiến lược. Sống ở đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên cùng khu nhà ở cao cấp hiện đại và trung tâm thương mại sang trọng. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh.
Ascent Plaza Tiến Phát Corporation mái ấm yêu thương. Các câu lạc bộ , phòng tập gym, sauna, xông hơi,… Trung tâm thương mại rộng lớn với đa dạng các mặt hàng,… cùng rất nhiều tiện ích khác. Hệ thống tiện nghi với trang thiết bị cao cấp hiện đại trong căn hộ của bạn: tivi, wifi, internet tốc độ cao, trang trí nội thất sang trọng đẳng cấp.
chung cư Ascent Plaza duantienphat.com giải trí phong phú. Ascent Plaza cũng trực tiếp đón không khí trong lành và thoáng đãng từ không gian xanh của công viên và sông Sài Gòn, đem lại chất lượng sống vượt trội cho khách hàng. Tất cả đều đươc thiết kế theo kiến trúc thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng, đối lưu gió, không thiếu ánh sáng, Điểm chấm phá là việc tạo được góc nhìn, không gian mở cho cư dân.
Căn hộ cao cấp Ascent Plaza Tiến Phát Corporation duantienphat.com chủ đầu tư tiến phát Corporation phong cách cổ điển. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 903 191 286
https://cativameee.blogspot.com
Tham khảo bởi: duandaogogang.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét