Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Khu dự án Wilton Tower Novaland tầm nhìn tuyệt vời đủ tiện nghi

(http://duandaogogang.blogspot.com/) Với những gia đình trẻ hiện đại, một căn hộ an cư lý tưởng phải đáp ứng khá nhiều tiêu chí, với bậc cha mẹ, nơi ở phải gần hoặc đi lại thuận tiện với nơi làm việc, tại đây, họ có thể dễ dàng kết nối với các quận trong thành phố và các tỉnh để đáp ứng nhu cầu phục vụ công việc, đi lại giải trí cũng như về quê …Nơi ở cũng cần kết nối với hệ thống trường học để không mất quá nhiều thời gian đi lại đưa đón con. Không dừng lại ở đó, vì là gia đình trẻ nên có nhu cầu giải trí khá cao, chính bởi thế, tại nơi ở cũng nên có hình thức giải trí phù hợp để nâng cao chất lượng sống của cư dân trẻ. căn hộ Wilton Tower tầm nhìn tuyệt vời


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Wilton Tower Novaland là một trong những dự án nhà ở hiện đang rất hot hiện nay. Với vị trí đắc địa này, Wilton Tower Novaland có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận Bình Thạnh chỉ mất 5 phút tới Khu du lịch Văn Thánh, Chợ Bến Thành, Nhà Thờ Đức Bà, Tân Cảng, trường học, trung tâm thể dục thể thao quận Bình Thạnh, ga Metro số 4, 5…cách trung tâm thành phố khoảng 7 phút, sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 15 phút.. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh nằm liền kề Điện Biên Phủ Quận Bình Thạnh, là con đường huyết mạch các khu khác . Dự án nằm cạnh đường vành đai trong kết nối quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4

Không những thế, tận dụng lợi thế của vị trí “không thể đắc địa hơn”, CĐT đã quy hoạch cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh trở thành quần thể khu đô thị đồng bộ, khép kín với hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng chuẩn 5 sao Novaland Group: hạng mục chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+… Người mua nhà hoàn toàn yên tâm vì vị trí xây dựng của cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh nằm ngay trung tâm Quận Bình Thạnh nên xung quanh là rất nhiều khu vực sầm uất, thích hợp cho những nhu cầu của một cuộc sống đòi hỏi nơi ở cần thiết phải có trường học, bệnh viện cùng các cửa hàng tiện lợi, siêu thị như hiện nay. Sở hữu không gian sống biệt lập riêng tư nhưng vẫn chan hoà với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ : Hồ Bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý dân cư những giây phút thư giãn và giải trí vô cùng hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi để quý khách có thể trở về và an sinh chất lượng.

Wilton Tower Novaland là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn hướng đến cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập yêu thương đi kem cùng sự hiện đại, tiện nghi. Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, cho thuê Căn hộ Wilton Tower được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu chung cư rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Các khu dự án Wilton Tower Novaland khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn khu dự án Wilton Tower Novaland luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.

Mua Wilton Tower Novaland của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, khu dự án Wilton Tower Novaland hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CĐT Novaland Group và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ khu dự án Wilton Tower Novaland giá trị và nhanh nhất!
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét