Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Tân An Riverside giỏ hàng mới nhất không gian rộng

Dự án Tân An Riverside chủ đầu tư Công ty TNHH Nam Phát Bình Định lối sống hiện đại sống trong lành hướng tới tương lai.

Đất nên Tân An Riverside quy nhơn lối sống hiện đại nhiều tiện ích mức giá hợp lý. Khu đất nền nhà phộ́ sân vườn xanh mát, phát triển bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định ưu thế vị trí. Khu Nhà phố Tân An Riverside gần khu sầm uất, địa chỉ đường Quốc lộ 1A, phường Bình Định, thị xã An Nhơn sống trong lành. Được thiết kế xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế, Tân An Riverside tự hào được những trí thức thành đạt, những doanh nhân thành danh và những chuyên gia nước ngoài. đất nền cao cấp Tân An Riverside thiết bị tối tân, hướng tới tương lai. đất nền Tân An Riverside được bao quanh bởi một rừng cây xanh nhiệt đới có khu vườn thiên nhiên và cảnh quan thoáng mát. nhon hoi new city o dau mức giá hợp lý.

Tân An Riverside
dự án Tân An Riverside bình định sân vườn xanh mát. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến. Dự án Tân An Riverside là đất nền tọa lạc trên mặt tiền đường chính, với vị trí đắc địa thuận tiên lưu thông cho cư dân sống trong đất nền, đảm bảo môi trường sống trong lành cho gia đình bạn!
ưu thế vị trí. Tân An Riverside nơi hội tụ tất cả những dịch vụ, tiện ích tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống chất lượng của các cư dân. Những tiện ích hoàn chỉnh và hiện đại nằm ngay tại dự án.
nhon hoi new city o dau gần khu sầm uất. Phong cách thiết kế Tân An Riverside đầy cá tính và sáng tạo, kết hợp thiên nhiên vào môi trường sống. Ý tưởng này áp dụng cho loại đất nền 2 và 3 phòng ngủ. Với ước mơ khao khát tạo nên những kiệt tác về kiến trúc đất nền và nhà ở.
thiết bị tối tân. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị đất nền.
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84) 903 191 286
Xem thêm thông tin Dự án Stella Mega City Cần Thơ do kita group làm chủ đầu tư https://duanstellamegacity.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét