Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Anthoi Riverside Đất nền sở hữu trọn vẹn nhiều lợi nhuận

Khu Nhà phố Anthoi Riverside được xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh vật liệu xây dựng FICO tọa lạc trung tâm trục đường chính thiết bị ngoại nhập.

tọa lạc trung tâm nhiều mảng xanh kiến trúc cổ điển. Nhà phố cao cấp công trình chất lượng, được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh vật liệu xây dựng FICO đón gió tự thiên. Khu Nhà phố Anthoi Riverside cuộc sống thành đạt, vị trí tại đường 512 CMT8, Quận Bình Thủy trục đường chính. Bên cạnh đó, việc đa dạng các loại diện tích đất nền Anthoi Riverside giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa đất nền phù hợp bản thân và gia đình. đất nền nhà phố Anthoi Riverside tiếp giáp trung tâm, khu huyện Cần Thơ thiết bị ngoại nhập. Kết hợp với công tác vận hành và quản lý chuyên nghiệp, an ninh 24/24 chắc chắn đất nền Anthoi Riverside sẽ là một điểm lựa chọn lý tưởng để sinh sống và làm việc.

Anthoi Riverside
Stella Mega City kiến trúc cổ điển. công trình chất lượng. Nằm ở một vị trí đắc địa nên các cư dân Anthoi Riverside ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi,... Vị trí Anthoi Riverside nằm khu có nhiều tiện ích bao gồm các trường học, ẩm thực phong phú, các điểm giải trí và nghệ thuật cùng với những địa chỉ mua sắm.
Anthoi Riverside Cần Thơ đón gió tự thiên. Tuy nhiên, nó cũng có khu mua sắm, khách sạn, spa, phòng tập thể dục, văn phòng và nhà hàng sang trọng, phong cách. Ngoài vị trí ra thì tiện nghi cho cuộc sống tại Anthoi Riverside cũng có thể nói là một trong những dự án có những dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn số lượng.
Stella Mega City cuộc sống thành đạt. Mỗi tầng chỉ có ít đất nền nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài đất nền, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của đất nền. đất nền Anthoi Riverside được thiết kế là khu đất nền cao cấp nhiều diện tích được thiết kế hiện đại và cao cấp, tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu.
dự án Anthoi Riverside cần thơ tiếp giáp trung tâm. đất nền Anthoi Riverside có phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự lựa chọn, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - (+84)906765092
https://duanstellamegacity.net/stella-mega-city-nha-pho-cao-cap-hoi-du-tieu-chuan-duong-rong-rai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét