Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Thông tin ít người biết về dự án căn hộ Grand Center

Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành được CĐT xây dựng với mục đích. Mang đến cho cư dân tại khu vực môi trường xanh tiên tiến 1 cuộc sống hiện đại chất lượng cao. Kết hợp với những tiện ích trọn vẹn cho cộng đồng dân cư văn minh. dự án căn hộ Grand Center đối với mọi gia đình đảm bảo sẽ là nơi an cư lý tưởng.


Grand Center

Nhiều tiện ích hơn với dự án căn hộ Grand Center

Nếu bạn là người mua khu dự án Grand Center Quy Nhơn. Về tiến độ thi công công trình bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi CĐT dự án căn hộ Grand Center là nổi tiếng với rất nhiều dự án chung cư lớn tại Việt Nam và Quy Nhơn. Với bề dày kinh nghiêm thi công rất nhiều dự án chung cư lớn hiện đã đi vào sử dụng và hoàn thiện. Nên quý khách có thể thuận lợi đánh giá và so sánh. Để đưa ra nhận định của mình về dự án căn hộ Grand Center. Điều này được lý giải bởi ngoài vị trí trung tâm, thuận lợi di chuyển thì tọa lạc gần hồ, công viên. Còn đem đến bầu không khí trong lành. Và 1 điều khá quan trọng là trong lúc không gian công cộng bị thu hẹp. Cảnh quan quanh hồ là địa điểm cộng cho cư dân có thể tận dụng không gian tập thể dục, vui chơi, giải trí,…


Khác biệt nữa đến trong thiết kế tinh tế của chung cư hạng sang. Luôn có không gian xanh , ánh sáng thiên nhiên vào trong căn phòng. Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành luôn tạo ra cảm giác thoải mái, an lành nhất cho cư dân nơi đây. Với hơn 60% diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan. Toàn bộ tiện ích dự án căn hộ Grand Center sẽ được bao phủ bởi 1 không gian xanh với 3 lớp thảm thực vật tạo ra 1 hệ thống lọc khí thiên nhiên rất riêng biệt. Với những quý khách ưa thích vận động đa năng thể thao thì quý khách sẽ không phải đi xa vì các môn thể thao cao cấp đã xuất hiện tại ngay dự án chung cư để được thỏa mãn thói quen rèn luyện thể thao của minh. dự án căn hộ Grand Center đem tới sự hài lòng cho cư dân với các tiện ích cao cấp ấy để phục vụ cư dân.


dự án căn hộ Grand Center uy tính từ tiến độ và chất lượng


Với tông màu chủ đạo là xanh tươi mát, Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành đem đến cuộc sống hiện đại trong lành. Xanh tươi cho cư dân giữa Quy Nhơn đầy sự năng động. Thiết kế chung cư hạng sang phong phú từ 2PN – 3PN với diện tích căn hộ giao động từ 53 – 105 m2. Mang đến cho quý khách nhiều sự chọn lọc với điều kiện để cho phù hợp gia đình hơn. Chỉ cần bước chân ra khỏi cửa, hoặc mở cửa sổ, đứng ra ban công. Một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc sẽ hiện lên trước mắt bạn. Cư dân nơi đây sẽ k còn cảm giác đang sống trong môi trường thành thị ồn ào, bụi bặm. Mà cư dân sẽ có cảm giác đang sống nơi ngoại thành, được hòa quyện vào với thiên nhiên. Được hít thở không khí trong lành, luôn có cảm giác thư thái, thoải mái.


Còn với nhiều gia đình chung cư hạng sang tuyệt vời nhất là tích hợp công viên ngay trong khu dự án chung cư. Ở đó, trẻ em sẽ lớn lên trong 1 môi trường gần gũi. Trong lành với thiên nhiên, hoa lá cỏ cây sẽ có trí nhớ tốt và kỹ năng tư duy tốt hơn. Cùng với đó là mức giá trung bình đang được xây dựng. Với tiện ích phong phú, cảnh quan thiên nhiên trong lành . Thiết kế chung cư tiện nghỉ, thông minh đẳng cấp, di chuyển linh hoạt,… dự án căn hộ Grand Center mặc dù tháng 1 mới chính thức công bố trên thị trường. Nhưng từ giữa năm 2020 dự án chung cư nhưng đã nhận được không ít sự chú ý đặc trưng từ các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp. Cũng như các quý khách đang tìm hiểu chọn lọc nơi an cư. Để không bỏ lỡ cơ hội cơ hội sở hữu dự án căn hộ Grand Center. Hiện vẫn còn rất nhiều căn hộ đẹp tại tòa tháp này chưa có chủ nhân. Nếu quý khách chú ý hãy phone ngay với chúng tôi để nhận bảng hàng mới nhất từ CĐT.



Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét