Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Estella Heights tiện nghi vô tận kiểu Châu Âu

Khu dự án cao cấp Estella Heights được xây dựng bởi Keppel Land khẳng định thương hiệu sống trọn vẹn quản lý 5 sao.

khẳng định thương hiệu giá cập nhật hoàn thiện cao nhất. Khu căn hộ sang trọng hiện đại, phát triển bởi Keppel Land diện tích phù hợp. Khu chung cư cao cấp Estella Heights tầm nhìn mở rộng, nằm trong khu vực 88 Song Hành, Phường An Phú sống trọn vẹn. Không gian căn hộ Estella Heights thoáng đãng, thông thoáng, thiết kế hợp lý, phân khu rõ ràng, tối ưu hóa diện tích, không có diện tích thừa. Khu chung cư Estella Heights ưu đãi đặc biệt, quản lý 5 sao. Một cuộc sống mà ai cũng hằng mơ ước. Chủ nhân có thể hòa mình tại những buổi họp mặt bạn bè trong một không gian xanh mát và ấm cúng.

Estella Heights
căn hộ estella heights cho thuê hoàn thiện cao nhất. estella heights địa chỉ sang trọng hiện đại. Tọa lạc tại khu vực sầm uất nhất Sài Gòn, ngay trên trục chính của khu Trung Tâm trong tương lai. Việc di chuyển qua các tỉnh lân cận cũng dễ dang mau chóng như: Hai Bà Trưng mất 20 phút, Hai Bà Trưng mất 30 phút.
dự án Estella Heights diện tích phù hợp. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: Hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác. Điểm nhấn của căn hộ Estella Heights là khu sân vườn cảnh quan tuyệt đẹp, hồ bơi nước tràn, được thiết kế phá cách cho phép cư dân thư giãn hoặc đắm chìm trong làn nước xanh mát.
căn hộ estella heights cho thuê tầm nhìn mở rộng. Estella Heights với các căn hộ diện tích vừa phải, giá bán cạnh tranh. Hạn chế tối đa diện tích tường, không gian phòng khách hướng ra ngoài giúp căn hộ đón được ánh sáng và không khí tối ưu nhất.
estella heights địa chỉ ưu đãi đặc biệt. Nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, Estella Heights hỗ trợ những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét