Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Sunshine Marina nội thất ngoại nhập trải rộng view

Căn hộ dự án Sunshine Marina xây dựng bởi Tập Đoàn Sunshine Group thư giãn tối đa đầy quyến rũ thể hiện đẳng cấp.

chung cư Sunshine Marina duansunshinegroup.net thư giãn tối đa view thông thoáng cư dân đẳng cấp. Căn hộ công viên trung tâm, chủ đầu tư Tập Đoàn Sunshine Group diện tích phù hợp. Khu chung cư Sunshine Marina giá hợp lý nhất, xây dựng tại đường Số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang đầy quyến rũ. Ngoài ra, những hàng cây xanh được trồng quanh dự án sẽ khiến không gian trở nên xanh mát, trong lành. Khu chung cư Sunshine Marina thiết kế tối ưu, thuộc huyện Khánh Hoà thể hiện đẳng cấp. Bên canh đó vị trí khu căn hộ gần trường học, nhà trẻ, bệnh viện, siêu thị…..cách trung tâm quận 1 ít phút xe máy phù hợp cho người nước ngoài và việt kiều. gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-eco-city-viet-hung/ cư dân đẳng cấp.

Sunshine Marina
công viên trung tâm. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi. Là tọa lạc tại vị trí lý tưởng và có đầy đủ tiện ích cao cấp hứa hẹn đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả.
chung cư Sunshine Marina duansunshinegroup.net diện tích phù hợp. Phục vụ nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân: Rạp chiếu phim, khu thực phẩm, phòng gym hiện đại, dịch vụ chăm sóc làm đẹp, khu vui chơi trẻ em,… Khu vực tiện ích trên cao gồm hồ bơi, Khu nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu cafe ngoài trời, vườn cây cảnh sẽ là điểm nhấn của công trình.
gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-eco-city-viet-hung/ giá hợp lý nhất. Sunshine Marina với sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc, vật liệu, hình dạng và không gian xung quanh không làm cho nó nổi bật trong khi vẫn duy trì vẻ đẹp đơn giản. Sảnh vào căn hộ Sunshine Marina được thiết kế với trang thiết nội thất cao cấp, cùng với hệ thống đèn trang trí, làm nổi bậc sự sang trọng và ấm cúng cho căn hộ.
dự án Sunshine Marina Tập Đoàn Sunshine Group thiết kế tối ưu. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét