Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Khu căn hộ chung cự Sapphire Palace nhịp sống hiện đại

Dự án căn hộ Sapphire Palace được phát triển bởi Công ty CP ĐT & Kinh doanh Bất động sản Hà Nội Sông Hồng vị trí đặc biệt ngay trung tâm một biểu tượng mới.

himlamcityvn.com vị trí đặc biệt ngay trung tâm phong cách Châu Âu. Khu căn hộ chung cự trải nghiệm khác biệt, xây dựng bởi Công ty CP ĐT & Kinh doanh Bất động sản Hà Nội Sông Hồng giáp với trung tâm. chung cư Sapphire Palace vẻ đẹp hoàn mỹ, vị trí đường số 4 phố Chính Kinh, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân ngay trung tâm. Và rất nhiều tiện ích của một khu căn hộ cao cấp: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, gym… chung cư Sapphire Palace cuộc sống hoàn mỹ, tại huyện Hà Nội một biểu tượng mới. Đặc biệt, toàn bộ khối căn hộ được ứng dụng xu hướng đẳng cấp, tức được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao, thể hiện đẳng cấp của người sống tại đây. himlamcityvn.com/tin-tuc-du-an/ phong cách Châu Âu.

Sapphire Palace
trải nghiệm khác biệt. Với khát khao mang những tiêu chuẩn xanh vào dự án căn hộ Sapphire Palace, chủ đầu tư dự án đã lựa chọn một địa thế cực kì hiếm có. Dự án căn hộ cao cấp Sapphire Palace giao thông cực kỳ thuận lợi về tất cả các hướng tuyến của thành phố.
chung cư Sapphire Palace himlamcityvn.com giáp với trung tâm. Hồ bơi Sapphire Palace đã khẳng định được vẻ đẹp tinh tế của mình qua không gian mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Tiện ích cực lớn tại căn hộ Sapphire Palace như: siêu thị mini, phòng tập GYM, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, thư viện trong tòa nhà, trung tâm thương mại rộng lớn.
căn hộ chung cư cao cấp Sapphire Palace himlamcityvn.com/tin-tuc-du-an/ vẻ đẹp hoàn mỹ. Được thiết kế theo dạng khép kín song vẫn có sự giao hòa với thiên nhiên, mang lại một môi trường sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhất cho từng chủ nhân. Mỗi tầng chỉ có ít căn hộ nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài căn hộ, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của căn hộ.
Sapphire Palace himlamcityvn.com cuộc sống hoàn mỹ. Giá bán căn hộ Sapphire Palace cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Sapphire Palace tại https://vinhomesquan9.org/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét